Điều tra

Vụ truy sát ở Bạc Liêu: Thêm một nạn nhân tử vong

29/07/2018, 21:21

Đã có thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ truy sát kinh hoàng xảy ra tại Bạc Liêu vào chiều 24/7.

cổng vào ấp Đay Tà Ni

Con đường dẫn vào ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm, khiến hàng chục người thương vong. Ảnh: Gia Minh

Tối 29/7, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, đã có thêm 1 nạn nhân trong vụ truy sát kinh hoàng xảy ra vào chiều 24/7, tại ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu).

Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Bích Ngọc (SN 2007, ngụ ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội). Trước đó, em Ngọc đã được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Dù các y, bác sĩ đã tận tình cứu chữa, nhưng do vết thương quá nặng, em Ngọc đã tử vong vào sáng cùng ngày. Sau đó, thi thể em được gia đình mang về cho gia đình lo hậu sự.

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có 3 nạn nhân tử vong và 9 người khác đang điều trị tích cực tại các bệnh viện trong vụ truy sát.

Hai nạn nhân tử vong trước đó là: Hồ Thị Trầm (SN 1925); Dương Tú Quyên (SN 2017), cả 2 đều ngụ ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi.

Còn 9 nạn nhân bị thương gồm: Hồ Minh Duy (SN 2006); Huỳnh Thị Hòa (SN 1955) đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ; Ông Thị Tươi (SN 1952) đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM); Bùi Văn Chưởng (SN 1948); Nguyễn Thị Thanh Nhiều (SN 2002); Trương Ánh Phương (SN 1997); Dương Trấn Huy (SN 2014); Hồ Quang Trang (SN 1970) và Thạch Trọng Tình (SN 2008) đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 24/7, Thạch Sà Khêl (SN 1983, ngụ xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu), bất ngờ vác dao và một khúc gỗ dài khoảng 5 tấc, truy sát hàng chục người tại ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, khiến hàng chục người thương vong.

Nghi phạm sau đó cũng bị lực lượng công an khống chế và bắt giữ. Đồng thời, đưa người bị thương đến Trạm Y tế xã Hưng Hội và Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu.

Theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, sau khi cưới vợ, Khêl cùng vợ đến sinh sống ở tỉnh Trà Vinh, có con và đã thôi vợ, anh ta mới về Hưng Hội cách đây khoảng vài ngày thì xảy ra vụ án mạng.

Điều đáng nói là những người bị Khêl chém không hề có thù hằn, mâu thuẫn gì với anh ta.

Một diễn biến khác, Đại tá Trần Phong, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, qua điều tra bước đầu cho thấy, Khêl là đối tượng có tiền sử của bệnh tâm thần, cơ quan chức năng đã đưa đối tượng đi giám định tâm thần để xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.