Bạn cần biết

Vũ Watch - Điểm đến của những tín đồ mê đồng hồ ở Đà Nẵng

17/06/2023, 12:12

Đồng hồ là một trong những phụ kiện yêu thích của nhiều người. Và Vũ Watch là một địa chỉ được tín đồ mê đồng hồ tại Đà Nẵng tìm đến.

Vũ Watch đề cao chữ “Tín” trong kinh doanh

Thương hiệu Vũ Watch được sáng lập bởi chàng trai trẻ Mai Thạch Vũ. Với niềm đam mê lớn dành cho đồng hồ, Mai Thạch Vũ đã cho ra mắt thương hiệu Vũ Watch.

img

Vũ Watch là một địa chỉ được tín đồ mê đồng hồ tại Đà Nẵng tìm đến

Thương hiệu đã có mặt tại thị trường Đà Nẵng 6 năm - khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng đủ để khẳng định sự uy tín của thương hiệu.

Trong hành trình 6 năm, Vũ Watch đã có 3 cửa hàng tại Đà Nẵng và xây dựng được tập khách hàng đông đảo. Khách hàng mua đồng hồ tại Vũ Watch không chỉ có người dân Đà Nẵng mà cả du khách trong và ngoài nước khi đến du lịch.

Để thu hút và giữ chân khách hàng, Vũ Watch luôn đề cao chữ “Tín” trong quá trình kinh doanh với những mẫu đồng hồ chất lượng với giá thành hợp lý.

Bên cạnh đó, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, chăm sóc khách hàng của Vũ Watch cũng được đánh giá cao. Đây là lý do khiến khách hàng của Vũ Watch không chỉ đến mua một lần mà còn quay lại để sở hữu những mẫu đồng hồ đa dạng.

Mở rộng hình thức bán hàng

img

Chuỗi cửa hàng Vũ Watch tại Đà Nẵng

Ngoài đề cao chữ “Tín”, sự thành công của Vũ Watch còn đến từ sự nhạy bén của người sáng lập. Khi thị trường thương mại điện tử, các nền tảng mạng xã hội bùng nổ, Vũ Watch cũng nhanh chóng nắm bắt và mở rộng các hình thức bán hàng.

Ngoài bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, Vũ Watch tiếp cận các hình thức online qua Facebook và TikTok. Các kênh tiếp cận này đã giúp gia tăng đối tượng khách hàng tiềm năng cũng như tăng độ nhận diện của thương hiệu Vũ Watch.

Những video chia sẻ kiến thức về đồng hồ, giới thiệu các mẫu sản phẩm mới của Vũ Watch luôn thu hút được đông đảo người xem. Điều này giúp quảng bá thương hiệu Vũ Watch cũng như gia tăng đáng kể doanh số bán hàng.

Sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đa dạng, giá thành hợp lý, dịch vụ khách hàng tận tình là những điểm vượt trội giúp Vũ Watch luôn được các tín đồ mê đồng hồ tại Đà Nẵng yêu mến.

Xem thêm thông tin Vũ Watch tại:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vuwatchdn

Facebook: https://www.facebook.com/vwatchdn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.