Vừa đi taxi, vừa mai mối hôn nhân

24/07/2017, 11:58

Dịch vụ gọi taxi qua ứng dụng Careem của Pakistan (tương tự như: Uber, Grab…) vừa ra mắt thêm một tiện ích lạ.

29

Người Pakistan sử dụng ứng dụng Careem để đặt xe tương tự như Uber, Grab

Mai mối hôn nhân là dịch vụ khá phổ biến tại khu vực Nam Á. Trong đó, các bà mối nắm chi tiết thông tin về các ứng viên nam/nữ từ trình độ học thức, lương bổng, chiều cao, cân nặng, thậm chí là màu da và sẽ sắp xếp để mai mối những ứng viên này cho người cần tìm bạn đời để thu phí.

Nay, với tiện ích mới trên Careem, người sử dụng dịch vụ đặt xe này có thể chia sẻ xe với bà mai, vừa đi vừa trò chuyện và tìm hiểu về ứng viên bạn đời tương lai. 

Chỉ sau 2 ngày áp dụng tại 2 thành phố của Pakistan, dịch vụ này nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán rộng rãi trên mạng xã hội Twitter.

Trong khi nhiều người thấy hứng thú với tiện ích này thì một số người lại cho rằng, đây có thể là chiêu trò để quảng cáo. 

Careem ngay lập tức phản ứng, khẳng định hoạt động kinh doanh mới này là nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng lớn tuổi sử dụng ứng dụng Careem.

“Vì chúng tôi nhận thấy, mai mối là chủ đề bàn luận sôi nổi giữa các khách hàng lớn tuổi nên chúng tôi đã sáng tạo ra dịch vụ này để giúp khách hàng sớm tìm được bạn đời”, Giám đốc truyền thông tại Careem, ông Sibtain Naqvi cho biết.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.