Showbiz

Vừa đón con đầu lòng, Song Joong Ki đã bị chỉ trích

16/06/2023, 17:17

Song Joong Ki cho biết sau khi kết hôn và sinh con, anh thấy mình dần bị mất đi nhiều vai diễn.

Ngày càng ít việc sau khi kết hôn

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Song Joong Ki mới đây đã chia sẻ tin vui chào đón con trai đầu lòng với vợ Katy Louise Saunders vào ngày 14/6. Con trai của cặp đôi được sinh tại Rome (Italy), đây cũng chính là quê nhà của nữ diễn viên Katy.

Ngôi sao Hàn Quốc đã đăng tải tin vui này trên trang mạng cá nhân, kèm theo bức ảnh bàn tay nhỏ xinh của con trai. "Hôm nay tôi muốn chia sẻ niềm vui này với các bạn bởi vì tôi có một ước mơ vừa thành hiện thực", Song Joong Ki thông tin. Nam diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ khắp thế giới.

img

Nam diễn viên Song Joong Ki và vợ Katy Louise Saunders. Ảnh: Kbizoom

Thế nhưng tin vui vừa đến, Song Joong Ki lại vấp phải nhiều chỉ trích liên quan tới một cuộc phỏng vấn của anh cách đây không lâu, nói về cuộc sống gia đình.

Theo Koreaboo, nam diễn viên của “Hậu duệ Mặt trời” đã trả lời phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc. Trong đó, anh đã được phóng viên hỏi về việc cân bằng thời gian để hài hòa giữa công việc và gia đình. Thời điểm Song Joong Ki phỏng vấn, vợ của anh đang mang thai.

Trong một đoạn video phỏng vấn không đầy đủ được lan truyền trên mạng xã hội, nam diễn viên cho biết anh không thể tránh khỏi việc bị mất vai diễn sau khi chính thức lên chức cha.

“Đôi khi, làm cha, làm chồng, đồng nghĩa với việc mất đi một công việc trong lĩnh vực này. Kết hôn với một người phụ nữ, sinh con và làm cha, trong công việc kinh doanh nghệ thuật sẽ khó tránh được tôi ngày càng ít công việc”, Song Joong Ki chia sẻ.

img

Song Joong Ki thông báo đã đón con đầu lòng

Phát ngôn này của anh nhanh chóng vấp phải nhiều phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng, các diễn viên nam gần như không bị ảnh hưởng nhiều như các đồng nghiệp nữ sau khi kết hôn.

Tại làng giải trí Hàn Quốc, các diễn viên nữ thậm chí mất cả vai diễn và sự nổi tiếng sau khi kết hôn. Chia sẻ của Song Joong Ki bị chê trách thiếu tế nhị trước việc nhiều phụ nữ gặp khó khăn khi đi làm sau khi lập gia đình.

Thậm chí, nhiều bình luận công kích ác ý, nhận định Song Joong Ki không phải là người sinh ra đứa trẻ. Những người phụ nữ mang thai và sinh con phải chịu những đau đớn về thể chất trong và sau khi mang thai.

Gia đình đặt trước công việc

Tuy nhiên trong bản phỏng vấn được phát hành đầy đủ được đăng tải, những chia sẻ của Song Joong Ki lại cho thấy sự quan tâm của anh dành cho gia đình.

Theo nam diễn viên, không phải tất cả các diễn viên nam đều bị mất vai diễn, mà mỗi người có những ảnh hưởng khác nhau, tùy từng trường hợp. Dù vậy, bản thân anh không sợ và cũng không quan tâm.

img

Thời gian gần đây, nam diễn viên ít đóng phim tình cảm lãng mạn

“Đối với tôi, gia đình quan trọng hơn nhiều so với công việc. Nhưng tôi yêu công việc của mình, và sẽ luôn nỗ lực vì bản thân và gia đình. Tôi có thể trở thành một diễn viên giỏi, sau đó có thể trở thành một con người với tư cách là một người cha, một người chồng và một người con”, Song Joong Ki khẳng định.

Dù vậy, nhiều ý kiến vẫn cho rằng, nam diễn viên phát ngôn quá bất cẩn. “Ngay cả khi người hâm mộ của anh ta giảm, công việc của anh ta cũng sẽ không bị ảnh hưởng”, “Dù sao Song Joong Ki cũng là một diễn viên từng đóng nhiều thể loại tình cảm. Các vai diễn trong thể loại phim này đã giảm bớt sau khi anh ta kết hôn. Có lẽ vì thế mới phát ngôn như vậy”...

Song Joong Ki sinh năm 1985, nổi tiếng qua nhiều bộ phim như "Chàng trai tốt bụng", "A Werewolf Boy", "Hậu duệ mặt trờ", "Vincenzo"... Trước khi kết hôn với mỹ nhân người Anh Katy Louise Saunders, nam diễn viên trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Song Hye Kyo. Cặp đôi kết hôn năm 2017 và chính thức ly hôn vào năm 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.