Hậu trường sao

Vừa gây sốt với ảnh "cởi đồ", bạn gái lại "rót mật" vào tai Bùi Tiến Dũng

28/02/2021, 16:27

"Hãy vui sống mỗi ngày và hãy nhớ rằng em yêu anh rất nhiều”, bạn gái Ukraine nhắn nhủ ngọt ngào tới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

img

Dianka Zakhidova gửi lời chúc ngọt ngào đến Bùi Tiến Dũng nhân ngày sinh nhật

Hôm nay (28/2), thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức bước sang tuổi 24. Tuổi mới với Bùi Tiến Dũng đầy niềm vui khi mới sáng sớm đã ngập tràn lời chúc từ người thân, bạn bè, người hâm mộ và đặc biệt từ bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova.

“Chúc mừng sinh nhật người tuyệt vời nhất, người cho tôi những giấc mơ ngọt ngào, tạo lý do để tôi mỉm cười và làm cho cuộc sống của tôi trở nên ý nghĩa. Cảm ơn tình yêu của anh, hạnh phúc, sự ấm áp, quan tâm, thấu hiểu...Em sẽ luôn ở bên anh. Chúc anh ngày càng khôn ngoan, năng động, vui vẻ”, Dianka Zakhidova viết cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Ngoài ra, chân dài sinh năm 2000 cũng mong rằng, những khó khăn của cuộc sống khiến Bùi Tiến Dũng mạnh mẽ hơn. "Hãy vui sống mỗi ngày và hãy nhớ rằng em yêu anh rất nhiều”, Dianka nhắn nhủ.

Hành động ngọt ngào này của Dianka Zakhidova cho thấy cặp đôi vẫn đang trong những ngày tháng hạnh phúc. Đặc biệt, sau khi người mẫu Ukraine lần đầu về quê nhà Thanh Hóa ra mắt, ăn Tết với đại gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhiều người kỳ vọng về một đám cưới không xa của cặp trai tài gái sắc.

img

img

Những hình ảnh nóng bỏng của Dianka

Cách đó 1 ngày, Dianka cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng bộ ảnh chân dung chụp trong nhà. Trong ảnh, bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo dáng trên giường, tóc dài buông xoã đến thắt lưng và chỉ diện nội y đen - trắng đơn giản. Ở một khoảnh khắc khác, Dianka khoác thêm chiếc áo mỏng hờ hững, vô cùng gợi cảm và quyến rũ.

Ở dưới những bức hình nóng bỏng của bạn gái, Bùi Tiến Dũng để lại bình luận khá hài hước: “Đẹp trai quá”.

Hiện, Bùi Tiến Dũng đang nỗ lực tìm suất bắt chính trong màu áo CLB TP.HCM nhằm giành suất lên tuyển. Trong khi đó, Dianka Zakhidova cũng ngày càng thăng tiến trong nghề người mẫu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.