Bóng đá

Vừa nhận tin vui, ông Park lập tức làm điều này cho đội tuyển Việt Nam

09/03/2022, 17:04

HLV Park Hang-seo đã có cuộc họp trực tiếp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để bàn về công việc của hai đội tuyển trong thời gian tới.

Hôm 8/3, sau khi xét nghiệm PCR, HLV Park Hang-seo đã nhận được kết quả âm tính Covid-19 và đủ điều kiện an toàn y tế để trở lại công việc như bình thường.

img

HLV Park Hang-seo âm tính trở lại sau khi nhiễm Covid-19

Đến sáng 9/3, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có buổi làm việc cùng VFF và các trợ lý để cùng thống nhất kế hoạch tập luyện, danh sách tập trung U23 và đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, trong tay ông Park đang có danh sách khoảng 30-35 cầu thủ ở cả hai đội tuyển, nhưng để chắc chắn thì khi vòng 4 của V-League khép lại mới chính thức chốt quân số.

Dự kiến, ngày 14/3 đội tuyển Việt Nam và đội U23 sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho hai giải đấu khác nhau.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là cố gắng thi đấu tốt nhất có thể trước Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3).

Trong hai cuộc đọ sức này, “những chiến binh sao vàng” sẽ dồn sức để lấy trọn vẹn 3 điểm trước Oman.

Trong khi đó, nhiều khả năng trợ lý Lee Young-jin sẽ là người dẫn dắt các cầu thủ U23 thi đấu tại giải Dubai Cup 2022.

Giải đấu trên đất UAE lần này được đánh rất cao về chất lượng chuyên môn bởi có sự góp mặt của những đội bóng mạnh như Nhật Bản, Qatar, Ả Rập Xê Út hay Croatia.

Đồng thời, đây cũng được đánh giá là màn khởi động hoàn hảo để các cầu thủ áo đỏ hướng đến mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với U23 Iraq tại vòng 1 (ngày 23/3), sau đó 3 ngày là trận đấu tại vòng 2 với U23 Croatia. Vòng 3 diễn ra vào ngày 29/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.