Trong nước

Vừa về nước, Tuấn Anh đã báo tin buồn cho HLV Hữu Thắng

04/11/2016, 21:01
image

Tuấn Anh dính chấn thương khớp gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất một tuần.

tuan-anh

Vừa về nước, Tuấn Anh đã báo tin buồn cho HLV Hữu Thắng

Như tin Báo Giao thông đăng tải, chiều nay (4/11), Tuấn AnhCông Phượng đã trở về hội quân cùng ĐTVN. Ngay lập tức, cả hai ra sân tập luyện với toàn đội tại sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng chỉ để hai cậu học trò đang thi đấu ở Nhật tập thả lỏng sau chặng đường di chuyển mệt mỏi. Riêng Tuấn Anh, tiền vệ này cho biết mình đang dính chấn thương khớp gối và phải nghỉ ít nhất 1 tuần. Như vậy, tiền vệ người Thái Bình nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở cả hai trận giao hữu của ĐTVN sắp tới. Đây là tin không vui với HLV Hữu Thắng trong việc tính toán chiến thuật.

Cũng trong chiều nay, Tuấn Anh đã dành cho truyền thông ít phút trao đổi. Tiền vệ này cho biết, anh không muốn báo chí nhắc tới mình quá nhiều bởi mỗi chiến thắng của đội tuyển là công sức cả tập thể. “Thực sự cá nhân tôi không muốn truyền thông nhắc đến mình quá nhiều. Sau việc này tôi cũng muốn nói rằng thành tích gì hay chiến thắng là sự nỗ lực, tập luyện chăm chỉ của cả tập thể chứ không riêng gì cá nhân từng người” – Tuấn Anh nói.

Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng khẳng định mình sẽ nỗ lực để cạnh tranh vị trí đá chính tại AFF cup 2016: “Sự cạnh tranh giữa các vị trí trên hàng công là rất khốc liệt. Ở đó có những đàn anh nhiều kinh nghiệm nên bản thân tôi phải cố gắng nỗ lực thật nhiều mới hy vọng có suất đá chính ở đội tuyển”.

Ngày mai, toàn đội sẽ ra sân tập luyện bình thường để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Indonesia vào ngày 8/11. Theo lịch, vào tối mai, thầy trò HLV Anfred Riedl sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài và lập tức di chuyển về khách sạn Crowne Plaza đóng quân.

>>>Video ĐTVN 2-2 ĐT indonesia<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.