Hậu trường sao

Vướng “lưới tình”, Vua phá lưới World Cup sa sút

10/12/2016, 12:58
image

Tiền vệ James Rodriguez, Vua phá lưới World Cup 2014 được cho là đang “vụng trộm” với siêu mẫu Nga Helga Lovekaty.

45

James Rodriguez đang tự hủy hoại sự nghiệp của chính mình

“Tham vàng bỏ ngãi”

Tờ El Balonrosa (Tây Ban Nha) mới đây khẳng định như “đinh đóng cột” rằng, ngôi sao khoác áo Real Madrid James Rodriguez đang lén lút qua lại với siêu mẫu Nga Helga Lovekaty. Thực ra, tin đồn cặp đôi này “vụng trộm” với nhau xuất hiện từ hồi đầu năm nay, thời điểm vợ James Rodriguez - Daniela Ospina trở về Colombia tham dự cuộc thi Dancing with the Stars. Mặc dù vậy, suốt thời gian qua, cánh săn tin ở Tây Ban Nha dù rất nỗ lực nhưng đều không thể đưa ra bằng chứng James ngoại tình.

Cách đây không lâu, một đồng đội của James tại Real Madrid đã vô tình tiết lộ về mối quan hệ giữa tuyển thủ Colombia và cô người mẫu Nga trong bữa tiệc sinh nhật. Tờ El Balonrosa nhanh chóng chộp được thông tin này. Theo đó, James và Helga Lovekaty gặp nhau trong một hộp đêm hạng sang tại Thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Vẻ đẹp nóng bỏng cùng khuôn mặt đẹp như thiên thần của siêu mẫu Nga khiến James nhanh chóng bị “cảm nắng”. Anh chàng quấn lấy cô bạn mới không rời và đến khuya hai người cùng rời đi trên chiếc xế hộp đắt tiền.

Sau buổi tối hôm đó, James cùng Helga Lovekaty thường xuyên gặp gỡ và ngôi sao đang khoác áo Real Madrid chỉ trở về nhà khi trời gần sáng. Linh cảm của người vợ mách cho Daniela Ospina biết có chuyện chẳng lành. Daniela liền thuê thám tử để làm rõ việc chồng thường xuyên “bay đêm” và sự thật khiến cô chết lặng. Từ lâu, Daniela đã lo mất chồng bởi cuộc sống sa hoa, nhiều cám dỗ ở Madrid nhưng cô chẳng thể ngờ ngày đó lại tới sớm như vậy. Tuy nhiên, không giống như những người phụ nữ khác, Daniela chọn cách giải quyết sự việc một cách êm thấm. Cụ thể, vợ chồng James vẫn sống cùng nhà nhưng gần như ly thân.

Ngay khi những thông tin về mối tình “vụng trộm” của mình bị phát tán, James đã hứng chịu nhiều chỉ trích. Daniela yêu và kết hôn với James từ khi anh chàng này còn là cầu thủ vô danh. Cô đã phải hy sinh sự nghiệp (Daniela từng là cầu thủ bóng chuyền) để tập trung chăm sóc, vun vén cho đức lang quân. Giờ đây, khi đã bước lên tầm ngôi sao, James lại “phụ nghĩa tào khang”.

43
Siêu mẫu Nga Helga Lovekaty

Vui duyên mới quên nhiệm vụ

Xét về nhan sắc, Helga Lovekaty vượt trội so với Daniela, thế nên cũng dễ hiểu khi James Rodriguez bị hút hồn và không thể thoát khỏi “lưới tình” của nàng siêu mẫu Nga. Thế nhưng, chính vì quá sa đà vào những cuộc vui bên duyên mới, James Rodriguez đang tự hủy hoại sự nghiệp của chính mình. “Nửa năm trở lại đây, James thường xuyên đến sân tập muộn và trong trạng thái mệt mỏi. Cậu ấy cũng lên cân và không còn giữ được sự nhanh nhẹn vốn có”, một đồng đội của James ở Real Madrid cho hay.

Chính bởi vậy, James Rodriguez dần bị đẩy khỏi đội hình chính ở Real Madrid. Từ đầu mùa, James chỉ ba lần được ra sân đá chính và mới ghi vỏn vẹn hai bàn thắng. Nên nhớ, ngay mùa giải đầu tiên cập bến Bernabeu, James đã có tới 17 lần lập công. Có tin, đội bóng thành Madrid còn đang dự định đẩy James Rodriguez sang M.U để đổi lấy Anthony Martial và nếu đúng vậy đối với sự nghiệp của James là một bước lùi. Thế giới bóng đá từng chứng kiến nhiều ngôi sao sáng nhanh chóng lụi tàn vì những thú vui bên ngoài sân cỏ. Cay đắng thay, James lại đi vào chính con đường đó.

Trái ngược với James, cô nàng Helga Lovekaty đang có một tiền đồ rộng mở. Việc cặp kè cùng Vua phá lưới World Cup giúp danh tiếng của Helga Lovekaty tăng lên đáng kể. Những bản hợp đồng quảng cáo béo bở liên tiếp bay tới và giờ cô nàng đã trở thành một trong những cái tên đắt giá nhất làng giải trí Nga. Điều nhiều người quan tâm lúc này là Helga Lovekaty thực sự có tình cảm với James hay cô chỉ lợi dụng tên tuổi bạn trai để đạt được những nấc thang mới trong sự nghiệp?...

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.