Showbiz

Vương Nhất Bác bị cài theo dõi trên xe riêng: Quyết xử lý không dung thứ!

16/07/2021, 13:00

Vương Nhất Bác lại đối mặt với những hành vi quá khích của một số khán giả.

Theo Sina, Lehua Entertainment – công ty quản lý của Vương Nhất Bác mới đây đã đưa ra thông báo mới liên quan tới nam diễn viên. Công ty thông báo vừa tìm thấy một thiết bị theo dõi bất hợp pháp trên xe riêng của Vương Nhất Bác.

Hiện tại, công ty đã liên hệ với cảnh sát để trình báo vụ việc. Đại diện của nam diễn viên “Trần tình lệnh” nhấn mạnh, hành vi này xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của nghệ sĩ.

Phía Vương Nhất Bác sẽ thu thập bằng chứng theo quy định của pháp luật và khẳng định sẽ xử lý nghiêm, không dung túng cho bất cứ ai.

img

Vương Nhất Bác lại tiếp tục bị đặt thiết bị theo dõi bất hợp pháp trên xe riêng

“Chúng tôi lên án mạnh mẽ hành vi rao bán lại thông tin cá nhân như địa chỉ nhà, địa điểm quay phim của nghệ sĩ. Đồng thời, khuyên mọi người không nên tin vào những thông tin đó, huống chi tham gia vào hành vi lấy thông tin rồi sẽ bị phát hiện, báo cáo lên cơ quan liên quan.

Chúng tôi cũng kêu gọi mọi người hãy gặp gỡ với nghệ sĩ một cách hợp lý nhất vào đúng thời điểm. Giữ gìn trật tự công cộng, an toàn, bảo vệ, không xâm phạm đến quyền lợi cá nhân”, đại diện của Vương Nhất Bác chia sẻ.

Đây không phải lần đầu Vương Nhất Bác bị fan cuồng quấy rối, đặt máy theo dõi trên xe riêng. Kể từ khi nổi tiếng, diễn viên sinh năm 1997 liên tục phải đối mặt với những hành vi quá khích của một bộ phận khán giả. Điều này khiến anh vô cùng tức giận.

img

Vương Nhất Bác luôn phải đối mặt với hành vi quá khích của fan cuồng

Trên trang cá nhân, anh bức xúc: “Tôi đi làm cũng khổ cũng cực, chỉ muốn ngủ trên xe một lúc cũng không được sao? Trợ lý của tôi đã đứng chắn phía trước mà mấy bạn còn dám lái xe tiến lên? Thời gian trước, người lạ gõ cửa phòng khách sạn lúc nửa đêm, đặt máy theo dõi vào trong xe. Ở khắp mọi nơi, đều có người theo dõi. Tôi phục! Thực sự không thể hiểu nổi nữa”.

Thông tin lần này cũng khiến dư luận phẫn nộ thay cho nam diễn viên. “Đây là hành động bất hợp pháp cần xử lý nghiêm”, “Không thể dung tha cho hành động này”, “Vương Nhất Bác không chỉ sống cho người khác, còn phải sống cho mình nữa chứ”, ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.