Showbiz

Vy Oanh gợi cảm bên chồng đại gia sau khi "biến mất" khỏi mạng xã hội

24/06/2023, 17:35

Ca sĩ Vy Oanh khoe ảnh tận hưởng kỳ nghỉ hè ở Mũi Né, Bình Thuận cùng ông xã đại gia và ba con nhỏ.

Trong loạt ảnh mới, Vy Oanh cùng chồng và các con vui vẻ dạo chơi trên bãi biển. Nữ ca sĩ tiết lộ cô đưa các con đi du lịch nhân dịp nghỉ hè, đồng thời tận dụng thời gian này để quay MV mừng sinh nhật con gái thứ hai.

img

Gia đình Vy Oanh tận hưởng những ngày thảnh thơi, sum vầy ở Mũi Né

Theo nữ ca sĩ, thời gian qua cô bận bịu chăm sóc gia đình nhỏ và sáng tác nhạc, chuẩn bị ra mắt MV mới, đồng thời sản xuất các video dạy tiếng Việt qua bài hát, phát trên kênh thiếu nhi riêng.

"Sau những ngày bận bịu, tôi cùng ông xã tranh thủ đưa các con đi trải nghiệm nhân dịp nghỉ hè. Nhìn các con khôn lớn từng ngày, tôi hạnh phúc vô cùng. "Trộm vía" 3 bé đều ngoan, phát triển tốt. Nhà tôi lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười đùa của con trẻ.

Mặc dù hè nhưng 2 con lớn của tôi vẫn học thêm ngoại ngữ, đàn piano, múa ballet, đá bóng, bơi lội... Thời gian đưa đón con đi học là đủ hết ngày. Con gái út thì lúc nào cũng bám tôi không rời", Vy Oanh tâm sự.

Hồi giữa tháng 4, cộng đồng mạng xôn xao khi nhiều tài khoản mạng xã hội của Vy Oanh đột ngột bị khóa. Cụ thể, Facebook cá nhân và trang Fanpage có tích xanh của cô đều không truy cập được.

Thời điểm đó, Báo Giao thông liên hệ với Vy Oanh qua số điện thoại nhưng không liên lạc được.

img

Nữ ca sĩ khoe nét gợi cảm, hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Cuối tháng 3/2023, trên mạng xã hội lan truyền thông tin và hình ảnh với nội dung: "Ca sĩ Vy Oanh có mặt tại trụ sở Công an TP.HCM, để giải quyết theo đơn tố giác tội phạm".

Tuy nhiên, đại diện pháp lý của nữ ca sĩ khẳng định đây là hình ảnh từ rất lâu. "Hình này là ảnh cũ khi Vy Oanh đến Công an TP.HCM để làm việc sau khi nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng", đại diện Vy Oanh cho hay.

Vy Oanh sinh năm 1985, quê ở Phan Thiết, từng học Nhạc viện TP HCM. Cô có chất giọng ngọt ngào, từng gây chú ý khi chi tiền tỷ làm các MV như Đồng xanh, Fly...

Ngoài đi hát, cô mở kênh YouTube dành cho thiếu nhi cũng như kinh doanh thời trang, spa. Chồng cô làm trong lĩnh vực hàng hải, anh được biết đến là một doanh nhân thành công.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.