Điều tra

Xác định danh tính phụ nữ bị sát hại, nhét thi thể trong cống

15/12/2017, 09:47

Công an Nam Định đã xác định danh tính người bị sát hại, nhét trong ống cống và khởi tố vụ án, bị can.

thi-the

Người thân than khóc trước mộ chị H. 

Liên quan đến vụ sát hại, nhét thi thể nữ giới trong ống cống giữa cánh đồng ở Nam Định, ngày 15/12, thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã hoàn tất hồ sơ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hung thủ Vũ Đức Giang (SN 1987, trú tại xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) về hành vi giết người.

Trước đó, cơ quan chức năng đã tiến hành giám định mẫu vân tay thu được của thi thể nữ giới bị sát hại, và mẫu vân tay trên chỉ bản khi làm CMND của chị Nguyễn Thị H. (SN 1978, ở xã Hải Lý, huyện Hải Hậu) được gia đình trình báo mất tích. Kết quả, mẫu dấu vân tay thu được của thi thể nữ giới nhét trong ống cống giữa cánh đồng thuộc địa phận xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu và mẫu vân tay in trên chỉ bản CMND của chị H. đã mất tích là cùng của một người.

Ngày 2/12, Công an tỉnh Nam Định đã đọc lệnh bắt khẩn cấp nghi can Vũ Đức Giang tại nhà riêng và khám nhà khẩn cấp, phát hiện có một chiếc laptop của chị H. dưới cống nước nhà Giang. Tại cơ quan công an, Giang đã khai nhận hành vi sát hại chị H. rồi nhét thi thể trong ống cống giữa cánh đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.