Quản lý

Phạt công ty quảng cáo 40 triệu vì vi phạm tại Cát Bi

24/09/2017, 11:05

Cảng vụ Hàng không miền Bắc phạt Công ty TNHH Mặt Trời Vàng vì xây công trình quảng cáo trái phép tại sân bay.

Cat Bi

Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa phạt Công ty TNHH Mặt Trời Vàng vì xây dựng trái phép tại sân bay Cát Bi (ảnh minh hoạ)

Ngày 19/8/2017, nhà chức trách hàng không tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đã phát hiện doanh nghiệp này đang thi công xây dựng 2 móng công trình quảng cáo tại khu vực khuôn viên đất phía trước Nhà ga hành khách mới – CHK Cát Bi mà không được sự chấp thuận của Cục Hàng không VN.

Ngay sau khi phát hiện, nhà chức trách hàng không đã lập biên bản kiểm tra, ghi nhận diễn biến vi phạm và báo cáo Cảng vụ hàng không miền Bắc. Ngày 21/8, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã gửi văn bản yêu cầu Công ty Mặt Trời Vàng chấm dứt thi công, tự tháo dỡ toàn bộ công trình vi phạm và hoàn trả nguyên trạng mặt bằng khu vực thi công.

Tuy nhiên, đến ngày 3/9, Công ty Mặt Trời Vàng vẫn tiếp tục thi công công trình quảng cáo. Đáng nói hơn, dù nhà chức trách đã yêu cầu dừng ngay thi công nhưng DN này vẫn tiếp tục không chấp hành và cố tình thi công lắp dựng 2 trụ cột và khung thép vào móng công trình.

“Công ty TNHH Mặt Trời Vàng đã cố tình xây dựng, cải tạo, nâng cấp sửa chữa các công trình tại cảng hàng không sân bay mà không được sự chấp thuận của cơ quan có thẩm quyền theo quy định. Do đó, Cảng vụ quyết định phạt doanh nghiệp này 40 triệu đồng” – Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc Đoàn Minh Quân cho biết.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.