Xe ben "quậy tưng bừng" trên đường Nguyễn Văn Linh

10/01/2015, 16:14

Trưa 10/1, một chiếc xe ben đã húc thẳng vào cột điện trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM khiến nhiều người đi đường "hưởng" phen hốt hoảng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 12h30’ xe tải BKS: 57L-1255 do tài xế Phạm Tuấn Anh (33 tuổi, quê Hậu Giang) điều khiển chở đất lưu thông trên đại lộ Nguyễn Văn Linh hướng từ KCN Tân Thuận về huyện Bình Chánh.

Khi chiếc xe này chạy đến trước địa chỉ nhà số 360 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Thuận, quận 7 thì bất ngờ xe mất phanh. Để tránh lao vào người đi đường, tài xế Tuấn đã nhanh trí cho xe húc thẳng vào cột điện bên đường.

Tài xế lao vào cột điện bên đường để tránh lao vào nhiều xe khác đang dừng chờ đèn đỏ.
Tài xế lao vào cột điện bên đường để tránh lao vào nhiều xe khác đang dừng chờ đèn đỏ

Tuy nhiên chiếc xe này vẫn tiếp tục lao vào một quán nước ven đường khiến nhiều người tháo chạy, đâm sập cột biển báo giao thông và cuốn 2 xe gắn máy cùng 2 người vào gầm. Chiếc xe chỉ dừng lại khi găm đầu vào cột điện, 2 nạn nhân được người dân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện quận 7 gần đó.

Tại hiện trường hai chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe ben hư hỏng nặng, đầu chiếc xe ben biến dạng hoàn toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an phường Bình Thuận, quận 7 đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa hiện trường điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.