Thời sự Quốc tế

Xe tải đâm vào hàng rào an ninh gần Nhà Trắng

23/05/2023, 12:02

Mật vụ Mỹ đã bắt nghi phạm điều khiển xe tải đâm vào hàng rào an ninh công viên Lafayette Square gần Nhà Trắng đêm 22/5.

Theo Mật vụ Mỹ, sự việc xảy ra tại khu vực phía Bắc công viên Lafayette Square gần Nhà Trắng, Washington, DC vào khoảng 22h (giờ địa phương) ngày 22/5.

Mật vụ Mỹ xác nhận đã bắt nghi phạm lao chiếc xe tải U-Haul vào hàng rào an ninh của công viên nhưng không cung cấp thông tin chi tiết về danh tính người này.

‘Không có đặc vụ hoặc nhân viên Nhà Trắng nào bị thương sau vụ việc, nguyên nhân sự việc vẫn đang được điều tra”, theo phát ngôn viên Mật vụ Mỹ Anthony Guglielmi.

img

Hiện trường sự việc xe tải đâm vào hàng rào an ninh gần Nhà Trắng đêm 22/5 (Ảnh: Twitter)

Một nhân chứng đã chia sẻ lên mạng xã hội Twitter đoạn video quay cảnh lực lượng chức năng bắt tài xế chiếc xe tải U-Haul.

Người này cho hay, ban đầu họ tưởng sự việc là do tai nạn nhưng sau đó, đã chứng kiến cảnh chiếc U-Haul lùi lại rồi lần nữa lao tới tìm cách vượt qua rào chắn.

Trong đêm 22/5, cảnh sát đã kiểm tra chiếc xe tải, triển khai robot để xác minh liệu phương tiện có chở vật liệu, thiết bị nguy hiểm hay không. Theo hãng tin NBC, một kiện hàng khả nghi đã được phát hiện gần chiếc xe tải.

Theo hãng tin Fox, một số tuyến đường trong khu vực đã bị phong tỏa, một số khách sạn cũng được sơ tán để đề phòng nguy cơ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.