Điện ảnh

Xem phim gì dịp nghỉ lễ 2/9 năm 2017?

31/08/2017, 10:35
image

Nếu bạn đang băn khoăn không biết xem gì trong dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới, hãy tham khảo những bộ phim dưới đây.

Nang_2_Official_Poster

"Nắng 2" là một trong những bộ phim chiếu rạp được chú ý trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Nắng 2

Là một trong những bộ phim gia đình ra mắt vào lễ Quốc khánh năm nay, “Nắng 2” vẫn tiếp tục giữ nguyên tinh thần là một tác phẩm ấm áp về tình người, tình mẫu tử. Cốt truyện xúc động, đầy nước mắt nhưng cũng không thiếu đi những khoảnh khắc vui nhộn, ngộ nghĩnh. 

Phim xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ “Mưa” tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng đang bị nhóm giang hồ truy đuổi. Cùng với Linh, cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe, cả ba đã có một hành trình “bão táp” đến Phan Rang, về nhà của Hoàng, và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng cùng hai người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên hàu hàng đầu hiện nay như Thu Trang, Bé Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Miu Lê, Hoàng Phi...

Xem video trailer phim "Nắng 2":

Yêu Đi, Đừng Sợ!

POSTER-(4).jpg

 

“Yêu Đi, Đừng Sợ!” là một trong những bộ phim của Việt Nam có thể mang đến cảm xúc và nhiều tiếng cười cho khán giả dịp nghỉ lễ 2/9.

Bộ phim xoay quanh “Phù thủy” Tùng (Ngô Kiến Huy), một ảo thuật gia tài ba nhưng cực kỳ sợ ma tình cờ gặp Phương (Nhã Phương), một cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy chính là nguồn cảm hứng cho tiết mục ảo thuật mới của Tùng. Anh mời Phương làm việc cùng và nhanh chóng trở nên nổi tiếng với tiết mục ảo thuật kinh dị này. Trong một lần tình cờ ghé thăm nhà Phương, Tùng biết được bí mật “đáng sợ” của cô. Tùng và Phương dần có cảm tình với nhau nhưng chàng ảo thuật gia lại không biết liệu mình có thể vượt qua nỗi sợ hãi để ở bên Phương được không?

Phi Vụ Hạt Dẻ 2

SUB-(3).jpg

 

Nếu bạn muốn một bộ phim hoạt hình trong dịp nghỉ lễ 2/9 để cả trẻ em và người lớn đều có thể xem thì “Phi Vụ Hạt Dẻ 2” là lựa chọn phù hợp.

Bộ phim kể về chú sóc chuột Surly và những người bạn của mình đã có cuộc sống đầy sung sướng khi lẩn trốn trong tầng hầm của một tiệm hạt dẻ. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp với thức ăn có sẵn. Nhưng Andie lại lo lắng về cuộc sống quá nhàn hạ của Surly. Cô ấy cho rằng những bạn thú đang đánh mất đi bản năng ban đầu của họ, trở nên lười biếng và ụt ịt. Rồi một tai nạn bất ngờ ập đến, tiệm hạt dẻ phát nổ, buộc Surly và những người bạn của mình phải quay trở lại công viên Liberty để tìm kiếm thức ăn.

Gia Đình Là Tất Cả

POSTER-(3).jpg

 

Một bộ phim hoạt hình khác khởi chiếu strong dịp nghỉ lễ 2/9 là “Gia Đình Là Tất Cả”. Chuyện phim kể về "gia đình ma quái" Wishbone lúc nào cũng u ám. Trên đường tới dự một buổi tiệc hoá trang, cả 4 thành viên của gia đình Wishbone đã bị mụ phù thuỷ ác độc Baba Yaga biến thành những con quỷ. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thủy và hóa giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Đột Kích Hồ Giấu Vàng

POSTER-(4).jpg-1

 

Nếu yêu thích những bộ phim hành động, thì “Đột Kích Hồ Giấu Vàng” chính là sự lựa chọn dành cho bạn trong dịp nghỉ lễ 2/9 này.

Bộ phim là một chuỗi các pha hành động thót tim, hồi hộp của một đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la. Thay vì mang nó về, họ lại muốn giúp đỡ những người dân địa phương, và lên kế hoạch cho một vụ cướp nhằm trao trả số vàng về cho những người chủ thật sự của nó, những cư dân trong vùng. Nhưng tình thế ngày càng trở nên nguy hiểm, khi mà kẻ thù đã phát hiện ra tung tích của họ, và họ chỉ còn đúng 10 tiếng để thực hiện kế hoạch này.

Siêu Dị Nhân

MIH_Tease_KA_Exclusive-960x1421

 

“Siêu Dị Nhân” là bộ phim dành cho những ai đam mê thể loại hành động, khoa học viễn tưởng dịp 2/9 năm 2017.

Bộ phim là câu chuyện sau khi Gia Đình Hoàng Gia Inhumans bị đánh tan tác bởi vụ đảo chính của quân đội, họ thoát thân trong đường tơ kẽ tóc tới Hawaii, tại đó các tương tác đáng ngạc nhiên của họ với thế giới màu mỡ và đầy tình người đã cho những Siêu Dị Nhân tia hi vọng để cứu lấy bản thân và Trái Đất khỏi sự hủy diệt vĩnh viễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.