Quốc tế

Xem trực tiếp trận Đức vs Mexico, bảng F World Cup 2018 ở đâu?

17/06/2018, 19:50
image

Xem trực tiếp trận Đức vs Mexico trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất bảng F World Cup 2018.

duc-vs-mexico

Xem trực tiếp trận Đức vs Mexico, bảng F World Cup 2018 ở đâu?

Đội tuyển Đức bước vào chiến dịch bảo vệ Cúp vàng World Cup 2018 bằng việc đối đầu với đối thủ khá khó chịu: Đội tuyển Mexico. Đội bóng Bắc Mỹ sở hữu lứa cầu thủ nhiều kinh nghiệm, có thời gian chinh chiến khắp châu Âu, châu Mỹ. 

Dù được đánh giá cao hơn Mexico về đẳng cấp nhưng tuyển  Đức cũng khiến người hâm mộ lo lắng. Họ không có kết quả tốt trong loạt trận giao hữu tiền World Cup và không có một tiền đạo thực sự đáng tin tưởng ở giải đấu này. Người hâm mộ Die Manschaft chỉ còn biết tin vào điểm tựa lịch sử là việc đội tuyển Đức toàn thắng cả 5 trận ra quân ở các kỳ World Cup gần nhất.

Trong quá khứ, Đức và Mexico từng 3 lần đối đầu với nhau tại các kỳ World Cup, trong đó Đức giành 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tại Confed Cup 2017,  đội hình trẻ trung của Đức khi đó cũng đã đánh bại Mexico với tỷ số đến 4-1. Vì vậy, nhiều khả năng tuyển Đức sẽ tái hiện một trận thắng trước Mexico.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu Đức vs Mexico trên VTV6, VTV6 HD hoặc trang web http://worldcup.vtv.vn.

Đội hình dự kiến:

Đức (4–4–2): Neuer, J. Boateng, M. Hummels, J. Kimmich, S. Khedira, T. Kroos, J. Hector, J. Draxler, T. Müller, M. Reus, T. Werner

Mexico (4–5–1): Ochoa, H. Ayala, H. Moreno , C. Salcedo, J. Gallardo, A. Guardado, H. Herrera, J. dos Santos , G. dos Santos, Jesús Corona, O. Peralta

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.