Pháp luật

Xin bỏ qua lỗi vi phạm không được, người đàn ông châm lửa đốt xe máy

15/12/2022, 18:58

Sau khi xin bỏ qua lỗi vi phạm không được, đối tượng Nguyễn Văn Tú đã mở khóa van xăng châm lửa đốt luôn chiếc xe máy.

Ngày 15/12, thông tin từ Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tú (SN 1990, trú tại phường Tràng Dài, TP Biên Hòa, Đông Nai) về tội “Chống người thi hành công vụ”.

img

Đối tượng Tú tại CQĐT

Trước đó, vào khoảng 16h40' ngày 9/12, tại Km 12+800 Quốc lộ 15B thuộc địa phận thôn Trung Tiến, xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Thạch Hà phát hiện xe mô tô BKS: 68T5-5279 do Nguyễn Văn Tú điều khiển, có hành vi chạy quá tốc độ cho phép.

Tổ công tác đã dừng xe, yêu cầu Nguyễn Văn Tú xuất trình giấy tờ, kiểm tra nồng độ cồn.

img

Chiếc xe máy bị cháy phần yếm và phần nhựa gần lốc máy

Trong quá trình kiểm tra, Nguyễn Văn Tú không hợp tác, có nhiều lời nói thách thức tổ công tác. Sau nhiều lần yêu cầu, Nguyễn Văn Tú đã chấp hành việc đo nồng độ cồn, kết quả Tú có nồng độ cồn trong khí thở là 0,439mg/l. Tổ công tác đã yêu cầu Tú đến bàn làm việc, giải thích và lập biên bản vi phạm hành chính đối với Tú về các lỗi vi phạm.

Lúc này, Tú nhiều lần xin tổ công tác bỏ qua các lỗi vi phạm, không xử lý đối với Tú nhưng tổ công tác không đồng ý. Do đó, Tú đã bức xúc, tự ý đứng dậy, đi đến vị trí để xe mô tô BKS: 68T5-5279, mở khóa xăng, dùng bật lửa châm lửa đốt, làm xe mô tô bốc cháy. Sau đó, Tú bỏ đi khỏi hiện trường.

Sau quá trình dập lửa, chiếc xe máy bị cháy phần cánh yếm bên trái và phần nhựa gần lốc máy bên trái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.