An ninh hình sự

Xử phạt 13 triệu đồng hai nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đánh khách

12/07/2023, 14:22

Công an quận Hoàn Kiếm vừa ra quyết định xử phạt hai nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh tổng 13 triệu đồng nhưng không truy cứu hình sự.

Ngày 12/7, Công an quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với hai nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh, mỗi người 6,5 triệu đồng về hành vi cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe người khác.

img

Đơn tố cáo và hình ảnh hành khách thương tích do bị nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh hành hung được đưa lên mạng xã hội.

Trước đó, chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội, chị N.K.A cho biết, khoảng 18h ngày 30/6, chị cùng mẹ và em trai đến quán bánh mì Nguyên Sinh, có địa chỉ tại 17-19 Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm để ăn tối. Khi chị A mang lon nước vào quán và đặt trên bàn thì được nhân viên nhắc nhở, nên chị A đã xin lỗi và cất lon nước xuống ghế.

Thấy vậy, những người ở quán vẫn tiếp tục bình luận và chỉ trích người mang đồ ăn, đồ uống từ ngoài vào nên gia đình chị A đã quyết định không ăn nữa và ra về. Trước khi ra về, khi mẹ chị A đưa ra lời góp ý với quán thì hai bên xảy ra cự cãi. Chị A và em trai bị 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh lao vào hành hung.

Sau đó, chị A tới Công an phường Hàng Trống trình báo. Cơ quan công an đã mời 2 nhân viên quán bánh mì Nguyên Sinh đến trụ sở làm việc.

Được biết, tiệm bánh mì Nguyên Sinh có từ lâu đời, thu hút rất đông người dân và du khách. Sự việc xảy ra khiến dư luận rất bức xúc về thái độ của nhân viên và cho rằng chủ tiệm bánh mì cũng phải có trách nhiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.