Showbiz

Xuân Lan "đốp chát" tay đôi với Hà Anh tại họp báo: Lại drama?

20/11/2021, 22:24
image

Hai siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh đã có màn “bật tanh tách” đối phương trong họp báo chương trình “Quý ông hoàn mỹ”.

Buổi họp báo ra mắt chương trình “Quý ông hoàn mỹ” mới đây gây chú ý với màn tranh cãi gay gắt của hai siêu mẫu Hà Anh và Xuân Lan. Cả hai đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình cùng Hương Giang. Đây cũng là chương trình đánh dấu sự trở lại của Hương Giang sau gần 1 năm “ở ẩn” trong showbiz.

img

Xuân Lan và Hà Anh tranh cãi "nảy lửa" trong họp báo

Cụ thể, khi nói về cách huấn luyện, Xuân Lan cho biết mình có nhiều kinh nghiệm khi làm host Vietnam’s Next Top Model. Cô tự hào khoe mình là người có những lò đào tạo học trò, cũng là ngươi duy nhất trong vị trí đào tạo học viên có học trò nổi tiếng.

Những học trò của cô hiện nay nhiều người nổi tiếng, là những gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí, đảm nhận những vai trò first face, vedette…

Nghe xong Xuân Lan chia sẻ, Hà Anh cho rằng, đàn chị có vẻ quên những cái tên như Trang Khiếu, Phạm Hương, Tuyết Lan, Diệp Lâm Anh... Họ là những người có những thành công riêng trong các lĩnh vực mình theo đuổi.

"Không phải là người mở ra một trung tâm để đào tạo người mẫu, không có nghĩa người đó không có khả năng để đào tạo”, nữ siêu mẫu chia sẻ.

Xuân Lan nhanh chóng phản biện, cho rằng học trò của ai người đấy nhớ. Cô không thể đọc tên những học trò của Hà Anh. Nữ siêu mẫu còn thắc mắc: “Xem bây giờ học trò của Hà Anh có còn ở các vị trí vedette của sàn thời trang hay không thì đếm tên ra thôi! Học trò Hà Anh đào tạo mà Xuân Lan đọc tên có phải dở người không?".

Lúc này, Hà Anh khẳng định, Xuân Lan không nhớ không có nghĩa là những người kia không tồn tại. Cô còn nhắn nhủ đàn chị: “Tri thức của mình còn hạn chế thì không nên nói những điều mình không biết, chưa biết hoặc chưa nhớ, và khẳng định mình là người duy nhất trên đời này có trung tâm đào tạo người mẫu".

Sau câu nói này, Xuân Lan bỗng dưng lớn tiếng, gay gắt mặc cho Hà Anh nói đây là câu hỏi của cô.

Xuân Lan nhấn mạnh, có những cái tên mình không bao giờ muốn mở miệng nói. “Người ta không nói mà đánh giá người ta không có tri thức, điều đó là điều thiển cận”, nữ siêu mẫu bức xúc.

Trong khi hai đàn chị “cãi nhau”, Hương Giang ngồi bên cạnh và im lặng cười trừ. Điều này nhanh chóng gây chú ý và tranh cãi trên mạng xã hội.

img

Đoạn clip được đăng tải trên YouTube của Xuân Lan với tiêu đề "cực căng"

Sau đó, trên trang YouTube của siêu mẫu Xuân Lan đăng tải lại đoạn video này với tiêu đề: “Xuân Lan khẩu chiến Hà Anh cực căng trong họp báo show của Hương Giang”. Điều này không ít ý kiến nghi ngờ, đây là drama có chủ ý để thu hút sự quan tâm.

Ngay dưới video này, nhiều bình luận tỏ rõ nghi ngờ này: “Chị Lan đóng vai ác quen rồi. Làm thế để có cái giật tít, chứ sau hậu trường lại cười, chị em bình thường”, “Khởi động drama nhẹ”, “Tự đăng kênh cá nhân rồi nhận khẩu chiến”, “Khán giả bây giờ văn minh và thông minh lắm. Muốn thành drama queen (nữ hoàng drama), khán giả cũng không cản”…

Xuân Lan và Hà Anh là hai siêu mẫu cá tính trong làng giải trí. Việc bộ đôi cùng nhau tham gia một chương trình khiến nhiều người chờ đợi những màn đụng độ của cả hai trên sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.