"Xuân này không về" vì "cầm hộ" ma túy ra Hà Nội

04/02/2016, 15:57

Tổ công tác Y13/141 vừa bắt được hai đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy ra Hà Nội.

1454571646-1-mang-ma-tuy-gap-141

Các đối tượng vận chuyển ma túy bằng taxi bị 141 bắt.

Hôm nay 4/2, phòng CSGT TP Hà Nội cho biết tổ công tác Y13/141 vừa bàn giao các đối tượng Tráng Láo Bi (26 tuổi, ở xã Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La) và Bùi Văn Hợp (39 tuổi, ở phường Đông Kinh, TP.Lạng Sơn) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Hà Nội để điều tra hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Cụ thể vào đêm ngày 1/2 trong khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao Quang Trung - Lê Trọng Tấn (Hà Đông), tổ công tác Y13/141 do thiếu tá Vũ Mạnh Nam (Đội phó Đội CSGT Số 7 - Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) làm tổ trưởng đã phát hiện xe taxi Mộc Châu chở theo 2 nam thanh niên có biểu nghi vấn nên dừng xe kiểm tra.

Khi vừa thấy tổ công tác ra tín hiệu, một đối tượng ngồi cạnh tài xế đã mở cửa lao ra bên ngoài để bỏ chạy nhưng đã bị các chiến sĩ vây bắt. Kiểm tra nhanh tại chốt, tổ công tác phát hiện một bánh heroin và hơn 1.500 viên ma túy tổng hợp. Các đối tượng khai số ma túy trên là do một người nhờ "cầm hộ" từ Mộc Châu về bến xe Giáp Bát nhưng do không bắt được xe khách nên phải gọi taxi để vận chuyển. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm tung tích đối tượng tên Lư, người được các đối tượng khai nhận nhờ chuyển số ma túy trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.