Bên lề

Xuân Trường có phải nhận án phạt nội bộ từ HAGL?

20/03/2018, 15:50

Trưởng đoàn HAGL cho biết Xuân Trường sẽ chấp nhận án phạt của đội bóng nếu như lãnh đạo "xuống tay".

xuan-truong-hagl-hop-bao.

Xuân Trường có phải nhận án phạt nội bộ từ HAGL?

Sự việc tiền vệ Lương Xuân Trường lên mạng xã hội “nói lời cay đắng” với một bộ phận người hâm mộ coi như đã tạm thời khép lại sau lời xin lỗi của cầu thủ người Tuyên Quang. Chính lãnh đạo HAGL cho biết đã nhanh chóng nhận ra, kịp thời góp ý, điều chỉnh, để Xuân Trường biết mình đã xúc phạm đến mọi người thế nào. Sau đó, Xuân Trường đã nói lời xin lỗi người hâm mộ.

Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn HAGL cho biết, vì tương lai bóng đá Việt, cũng như tiêu chí xây dựng đội bóng HAGL phải “sáng-xanh-sạch-đẹp”, lãnh đạo đội bóng đã vào cuộc ngay.

Theo ông Tấn Anh, giãi bày của Xuân Trường trên mạng xã hội không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân cầu thủ này mà còn làm giảm đi hình ảnh của câu lạc bộ.

Ông Tấn Anh cho biết, sau khi trao đổi thẳng thắn, chân tình, Xuân Trường đã hiểu ra mấu chốt của sự việc và hối lỗi thật sự. Xuân Trường sẽ chấp nhận án phạt của CLB, nếu như lãnh đạo HAGL đưa ra mức kỷ luật nội bộ tiền vệ này.

Hiện không rõ HAGL có đưa ra án phạt nội bộ nào với Xuân Trường không, nhưng chắc chắn rằng Xuân Trường đã rút được kinh nghiệm sau sự cố vừa rồi.

Và Xuân Trường cũng gần như ngay lập tức “lập công chuộc tội” bằng siêu phẩm gỡ hòa cho HAGL ở trận đấu với Hải Phòng, qua đó mang về 1 điểm cho đội bóng phố núi ở vòng 2 V-League 2018.

Trước đó, Xuân Trường đã đăng bức tâm thư bằng tiếng Anh khá dài trên mạng xã hội chỉ trích fan phong trào, bảo vệ bạn gái.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.