Trong nước

Xuân Trường khiến HLV Hữu Thắng đứng ngồi không yên

04/07/2017, 21:08

HLV Hữu Thắng mong muốn Xuân Trường có thể sớm về nước hội quân để ráp đội hình.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng "nhớ" Xuân Trường

Chiều nay (4/7), U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên kể từ ngày hội quân (3/7). Do các cầu thủ vừa trải qua vòng 16 V-League 2017 nên HLV Hữu Thắng chỉ để học trò tập hồi phục thể lực. Ba cầu thủ gồm Văn Toàn, Lâm Ti Phông và Hồ Tuấn Tài bị đau nhẹ và phải tập riêng. Kết thúc buổi rèn quân chiều nay, HLV Hữu Thắng đã dành thời gian trao đổi với truyền thông.

Nhà cầm quân người Hà Tĩnh tỏ ra lo lắng khi Xuân Trường không thể hội quân đúng hẹn: “Xuân Trường là cầu thủ quan trọng nên việc cậu ấy về muộn có ảnh hưởng rất lớn tới hệ thống đội hình. Hy vọng VFF sẽ làm việc lại với CLB Gangwon FC để Trường trở về nước sớm hơn”. Trước đó, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tiết lộ, Xuân Trường chỉ về nước hội quân vào ngày 11/7.

Về nhóm 10 cầu thủ U20 Việt Nam, HLV Hữu Thắng cho rằng, tất cả đều bình đẳng và phải nỗ lực để giành vị trí. “Tôi đã khẳng định với các học trò rằng tất cả cạnh tranh lành mạnh. Cơ hội được đá chính là như nhau và họ cần phải nỗ lực thể hiện trong từng buổi tập trên sân. U20 Việt Nam đã dự World Cup, đó là điều kiện tuyệt vời nhưng điều đó không đảm bảo cho thành công. Đây là lúc họ cần khẳng định mình xứng đáng được khoác áo U22 Việt Nam”, ông Thắng nói.

Trả lời câu hỏi về các đối thủ ở SEA Games sắp tới, vị thuyền trưởng U22 Việt Nam nhận định mọi đội bóng đều có điểm mạnh riêng, quan trọng là phải có sự chuẩn bị tốt. “Myanmar, Thái Lan, chủ nhà Malaysia, Indonesia hay Singapore đều là những đối thủ mạnh. Quan điểm của tôi là đóng cửa, tập luyện để hoàn thiện chính bản thân rồi gặp ai sẽ tính tiếp”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.