Bóng đá

Xuân Trường mắc lỗi khiến Buriram đánh rơi chiến thắng

18/02/2019, 07:38

Xuân Trường mắc lỗi trong trận đá chính đầu tiên cho Buriram United và khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng.

img
Xuân Trường trong màu áo Buriram United

Tối 17/2, Buriram United đã có trận hòa 1-1 trước Nakhon Ratchasima trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận này, Xuân Trường được ra sân từ đầu ở trung tâm hàng tiền vệ, bên cạnh các ngoại binh như tiền đạo Modibo Maiga (Mali), trung vệ Andres Tunez (Venezuela) và hậu vệ Stephan Palla (Philippines).

Trong hiệp 1, Xuân Trường chơi khá tốt, tung ra được nhiều đường chuyền sắc sảo. Đáng kể nhất là pha chọc khe để Maiga băng xuống dứt điểm, đáng tiếc chân sút này lại không tận dụng thành công. Nhưng cũng chính Maiga giúp Buriram United dẫn bàn ở cuối hiệp đấu thứ nhất.

Đầu hiệp hai, Xuân Trường mắc lỗi, gián tiếp khiến đội nhà phải nhận bàn thua. Pha mất bóng của tiền vệ quê Tuyên Quang khiến đồng đội phải phạm lỗi trong cấm địa. Trên chấm 11m, cầu thủ của Nakhon Ratchasima không mắc sai lầm nào để quân bình tỉ số.

Hơn 10 phút sau tình huống này, Xuân Trường được rút ra nghỉ. Kết quả hòa 1-1 được giữ đến hết trận. Nhìn chung, Xuân Trường đã có màn ra mắt chấp nhận được trong bối cảnh mới hội quân cùng đội bóng mới 8 ngày. Vào ngày 23/2 tới, Buriram United sẽ tiếp đón Chonburi trong trận đấu thuộc vòng 1 Thai League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.