Trong nước

Xuân Trường trải lòng sau 1 tuần tập luyện ở Hàn Quốc

11/02/2016, 13:10

Xuân Trường cho biết mọi thứ đều rất tốt và anh đang nỗ lực tập luyện từng ngày.

xuan-truong2
Xuân Trường quyết tâm thể hiện mình trong màu áo Incheon

Như tin Báo Giao thông đăng tải, ngày 4/2 vừa qua, Xuân Trường đã lên đường sang Hàn Quốc hội quân cùng đội bóng mới Incheon United. Hôm nay (11/2), trên trang chủ của đội bóng xứ kim chi đã đăng tải bài phỏng vấn với tiền vệ người Tuyên Quang.

“Tôi vui mừng khi được gia nhập đội bóng tuyệt vời cùng các đồng đội tuyệt vời. Mọi người đều hoan ngênh tôi và tôi hi vọng quãng thời gian ở đây là sẽ sự trải nghiệm thú vị” – Xuân Trường chia sẻ.

“Thời gian đầu đúng là có những lo lắng nhưng mọi người đều giúp đỡ tôi và tôi đang cố gắng để hòa nhập với môi trường mới. Incheon giống như một gia đình” – Xuân Trường tiếp tục cho biết.

Thời tiết tại Hàn Quốc lạnh hơn rất nhiều so với Việt Nam. Tuy vậy, Xuân Trường khẳng định anh không khó chịu với điều này. “Ở Việt Nam trời nóng còn ở Hàn Quốc rất lạnh nhưng tôi không cảm thấy mệt mỏi vì điều này”.

“Tôi sẽ cố gắng tập luyện mỗi ngày và hi vọng có đủ sức để đá ở K-League. Tôi cũng chuẩn bị kỹ càng cho việc ra sân và giành chiến thắng cùng đội bóng” – Xuân Trường kết lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.