Hồ sơ tài liệu

Xuất hiện ảnh phòng khách sạn của kẻ sát nhân ở Las Vegas

04/10/2017, 20:10

Cảnh bên trong căn phòng khách sạn nơi nghi phạm Paddock đã thuê ở sau khi cảnh sát ập vào đã được tiết lộ.

Cảnh tượng bên trong căn phòng

Cảnh tượng bên trong căn phòng khách sạn nghi phạm Stephen Paddock đã thuê ở

Theo báo Dailymail của Anh, trên mạng đã xuất hiện một số hình ảnh chụp căn phòng khách sạn của Stephen Paddock, người đã thực hiện vụ thảm sát cách đây vài ngày ở Las Vegas, bang Nevada.

Một trong số nhiều bức ảnh được đăng tải lên mạng cho thấy cánh cửa phòng mà nghi phạm Stephen Paddock ở đã bị phá vỡ, lối vào chặn ngang bởi băng bảo vệ màu vàng với dòng chữ "Hiện trường điều tra hình sự. Cấm vào".

Một bức ảnh khác có ảnh xác hung thủ Stephen Paddock sau khi nghi phạm này tự sát. Tuy nhiên, chỉ thấy phần dưới của cơ thể, bên cạnh có hai khẩu súng trường. Xung quanh là nhiều vỏ đạn.

Ngoài ra, các hình ảnh cho thấy có một chiếc búa được cho là để đập vỡ hai cửa sổ phòng. Trên bàn phía trước xác của Paddock là mảnh giấy ghi chép nhưng không rõ nội dung.

Hai bức ảnh khác cho thấy vài khẩu súng trường nằm lăn lóc trên ghế bành. Phía sau ghế bành là một va li mở, cạnh đó có 10 băng đạn.

Vụ xả súng xảy ra vào đêm Chủ nhật trong lễ hội âm nhạc diễn ra ở Las Vegas giữa sân bay và sòng bạc Mandalay Bay khiến gần 60 người chết và hơn 200 người khác bị thương.

Theo cảnh sát Mỹ, Stephen Paddock đã bắn từ tầng 32 của khách sạn và sau đó tự sát. Trong quá trình tìm kiếm, 23 vũ khí đã được tìm thấy trong phòng của Paddock.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.