Pháp đình

Y án tử hình thanh niên giết người ở ngã tư Hàng Xanh

30/11/2016, 19:13
image

Thanh niên giết người ở ngã tư Hàng Xanh bị tuyên y án tử hình về tội "Giết người".

IMG20161130094345

Thanh niên giết người ở ngã tư Hàng Xanh bị tuyên y án tử hình về tội "Giết người".

Ngày 30/11, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã tuyên y án tử hình đối với Vũ Đức Tài (19 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng 20h30 ngày 14/5/2015, Phạm Nguyễn Ngọc Trân (bạn gái Tài) cùng một số người bạn đi uống nước tại đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (gần ngã tư Hàng Xanh). Trong lúc uống nước, nhóm của Trân gặp Nguyễn Anh Thư (bạn gái cũ của Tài) trong quán.

Lúc này, thấy nhóm của Thư hay nhìn khiêu khích nên Trân sợ và gọi Tài đến đón về. Sau đó, Trân đã kể hết sự việc cho Tài nghe. Nghe xong, Tài gọi điện cho Thư hẹn ở quán cà phê để đến nói chuyện. Khi đi Tài mang theo một con dao bấm và chở Trân đến điểm hẹn.

Sau khi nghe điện thoại, Thư sợ bị đánh nên nói bạn là Quế, Dung và Trang đi về trước còn Thư ở lại chờ Tài đến nói chuyện. Lúc này, anh Phạm Thế Minh và Nguyễn Bình An (bạn của Quế) đi ngang qua nên Quế gọi cả hai vào uống nước.

Khi đến quán nước, Trân ngồi ngoài xe còn Tài vào gặp Thư nói chuyện nhưng Thư không trả lời nên dẫn đến to tiếng. Thấy vậy, An và Minh can ngăn. Tuy nhiên, Tài đã đạp vào người An khiến anh này ngã khỏi ghế. Khi An vừa đứng dậy thì bị Tài rút dao đâm nhiều nhát vào người.

Thấy An bị đâm, anh Minh đến ôm Tài từ phía sau để can ngăn. Trong lúc giằng co, anh Minh cũng bị Tài đâm gục xuống vỉa hè. Sau đó Tài tiếp tục cầm bàn nhựa đánh An, chỉ dừng tay bỏ chạy khi nghe chủ quán truy hô. Anh An và anh Minh được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trước khi nhập viện do vết thương quá nặng.

Tại phiên tòa, Tài thành khẩn khai nhận toàn bộ sự việc. HĐXX nhận định hành vi của Tài là đặc biệt nghiêm trọng, nên đã bác đơn kháng cáo, tuyên phạt Tài y án tử hình về tội “Giết người”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.