Điện ảnh

YoonA (Mi Ho) bị ung thư giai đoạn cuối, khán giả đòi tẩy chay "Big Mouth"

17/09/2022, 17:24
image

Khán giả thất vọng đòi bỏ xem "Big Mouth" tập cuối, khi biên kịch để nhân vật của YoonA đóng bị bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Theo thống kê của Nielsen Korea, "Big Mouth" tập 15 đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 12,3%, tăng 1,7% so với tập phát sóng trước đó. Bên cạnh đó mức rating ở khu vực Seoul của phim cũng đạt 12,4%.

Với thành tích này, tập 15 của "Big Mouth" đã phá vỡ kỷ lục trước đó của tập 12 và trở thành tập có rating cao nhất của bộ phim này cho đến hiện tại. Được biết, tập 12 của "Big Mouth" đạt rating trung bình trên toàn quốc là 12%.

img

YoonA và Lee Jong Suk trong Big Mouth" tập 15

Ngoài ra, trang Racoi thông tin, YoonA còn lên ngôi đầu trong BXH nữ diễn viên phim truyền hình được nhắc đến nhiều nhất trong tuần thứ hai tháng 9.

Trong "Big Mouth" tập 15, nhân vật Go Mi Ho của được xác nhận bị ung thư máu giai đoạn 4. Bác sĩ nói cô chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất.

Quá sốc và đau khổ nhưng Mi Ho vẫn giấu chồng Chang Ho (Lee Jong Suk) về bệnh tật. Cô chăm sóc và ủng hộ anh trong quá trình tranh cử thị trưởng.

Ở một diễn biến khác, Choi Do Ha (Kim Joo Heon) và Park Chang Ho đang cạnh tranh gay gắt trong cuộc bầu cử thị trưởng thành phố Gucheon.

Vì tỷ lệ tán thành của Park Chang Ho đã tăng từ 7% lên 22%, mọi người xung quanh anh đều mỉm cười và chúc mừng. Tuy nhiên, Go Mi Ho chỉ biết tỏ ra cay đắng và khóc trước thành công của chồng.

img

Khán giả phẫn nộ khi biên kịch để nhân vật Mi Ho bị bệnh sắp chết là quá nhẫn tâm. Trong khi cả phim cô luôn đau khổ

Với tình tiết để nữ chính bị ung thư, số đông khán giả đều tỏ rõ sự bức xúc dành cho biên kịch. Bởi trước đó, họ vẫn hy vọng, Mi Ho chỉ mắc ung thư ở giai đoạn đầu và vẫn còn khả năng cứu chữa.

Đó còn chưa kể, từ đầu phim vợ chồng Mi Ho - Chang Ho đã gặp quá nhiều sóng gió và đau khổ. Một cái kết hạnh phúc là điều mà họ xứng đáng được hưởng. Tuy nhiên, những gì mà bộ phim mang đến lại hoàn toàn trái ngược với mong muốn của khán giả.

KBIZoom trích lại một số bình luận của khán giả Hàn Quốc: “Điều gì đang xảy ra vậy? Tập cuối đến nơi rồi mà vẫn nhiều cú twist thế”; “Kết buồn có phải là xu hướng phim Hàn hiện nay không? Cầu xin biên kịch xem xét lại”; “Chắc tôi phải bỏ phim thôi, tôi không muốn phải chứng kiến cái kết đau lòng nào thêm một lần nữa”.

Tập cuối bộ phim của "Big Mouth" sẽ được phát sóng vào tối nay (17/9) trên kênh MBC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.