Thông tin doanh nghiệp

ZADEZ từng bước chinh phục thị trường Việt Nam

27/02/2017, 11:17

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, thương hiệu ZADEZ đã từng bước chinh phục niềm tin của người tiêu dùng.

1

Ông Li Weihua – Phó Tổng giám đốc Zadez Technology Corporation (bên trái) trao Giấy chứng nhận Nhà phân phối mới cho ông Phan Quang Tuấn Anh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty PSD

Ngày 24/2, tại khách sạn Continental Saigon, ZADEZ Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ giới thiệu Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD) là Nhà phân phối chính thức các sản phẩm chính hãng của thương hiệu ZADEZ và đây cũng chính là bước đi đầu tiên trong kế hoạch tập trung đầu tư cho thị trường Việt Nam của ZADEZ Technology Corporation năm 2017.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, các sản phẩm phụ kiện máy tính mang thương hiệu ZADEZ đã từng bước chinh phục niềm tin của người tiêu dùng và phát triển bền vững tại các hệ thống bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động, Phong Vũ, Thành Nhân, Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, Tiki…

Thông qua việc thành lập Công ty TNHH Zadez Việt Nam vào năm 2015 và bây giờ là việc hợp tác với đơn vị phân phối hàng đầu là PSD, các nhà lãnh đạo của ZADEZ Technology Corporation đã cho thấy rõ sự kỳ vọng rất lớn vào tiềm năng phát triển của thị trường phụ kiện công nghệ chính hãng tại Việt Nam.

2

Ông Harvey Yao – Giám đốc kinh doanh quốc tế của ZADEZ Technology Corporation chia sẻ chiến lược phát triển tại thị trưởng Việt Nam

Chia sẻ trong buổi lễ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ – Giám đốc ZADEZ Việt Nam cho biết: “Sự kiện PSD trở thành nhà phân phối của ZADEZ chính là bước đi đầu tiên trong kế hoạch tập trung đầu tư cho thị trường Việt Nam của ZADEZ Technology Corporation. Cùng với mạng lưới đại lý rộng lớn, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm phát triển kinh doanh, PSD sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong tiến trình mở rộng thị phần của ZADEZ, tăng trưởng doanh số và tạo tiền đề cho việc triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Đây chính là mục tiêu chiến lược mà lãnh đạo ZADEZ Technology Corporation đã giao phó cho Ban Giám Đốc Công ty TNHH ZADEZ Việt Nam trong kế hoạch phát triển đến năm 2020”.

Về phía Nhà phân phối PSD, ông Phan Quang Tuấn Anh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị phát biểu: “ZADEZ là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực linh phụ kiện ngành IT và chúng tôi tự tin sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại nhiều giá trị, cũng như khẳng định vị trí dẫn đầu của PSD trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm công nghệ”.

3

Ông Phan Quang Tuấn Anh – Chủ tịch Hội đồng Quản trị PSD Việt Nam

Công ty TNHH Zadez Việt Nam được thành lập năm 2015, là thành viên của ZADEZ Technology Corporation – nhà sản xuất có trụ sở tại Hong Kong và là đối tác cung ứng uy tín cho các thương hiệu lớn trên thế giới như: CompUSA, TECLAST, Shiken, Delux, Elecom, Zalman, Hama… Gia nhập thị trường phụ kiện máy tính chính hãng tại Việt Nam từ năm 2007 thông qua các nhà phân phối, thương hiệu ZADEZ đã từng bước xây dựng được niềm tin của người tiêu dùng cũng như mở rộng hệ thống đại lý bán lẻ.

Với thông điệp “Make Life Easier”, Zadez đã và đang mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng như: Bộ bàn phím và chuột cho máy để destop và laptop, chuột không dây và có dây, thẻ nhớ, USB lưu trữ, Hộp kết nối Internet Tivi (Multimedia Box), Cáp, Adapter , USB 3G (Mobile Broadband USB Stick), USB wi-fi (Mobile Wi-fi Smart), Miếng dán màn hình, Pin sạc dự phòng…

4

Zadez Việt Nam tri ân các Nhà phân phối, đại lý như: tin Học Thành Nhân, Công ty Phong Vũ và Thế Giới Di Động đã gắn bó và hợp tác trong suốt chặng đường 10 năm qua.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí được thành lập năm 2007, là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu Khí (PETROSETCO), tổng công ty thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, PSD đã khẳng định vị trí là một trong những nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. PSD tự hào được vinh danh trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo xếp hạng của VNR500.

5

Sản phẩm của Zadez đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.