• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
ATGT địa phương

Di dời trạm thu phí Thành Hải trên QL1 qua Ninh Thuận

18/01/2017, 21:44
image

Trạm thu phí Thành Hải trên QL1 sẽ được di dời để đảm bảo khoảng cách giữa các trạm thu phí liền kề.

20170106_111907-1420

Trạm thu phí Cà Ná trên QL1 đã hoàn thành chuẩn bị được đưa vào hoạt động.

Ngày 18/1, Công ty TNHH MTV BOT Ninh Thuận cho biết, đến nay trạm thu phí mới đặt tại xã Cà Ná (huyện Thuận Nam) đã hoàn thành các hạng mục chính như: phần mặt đường, nhà trạm thu phí, lắp đặt thiết bị tại 4 làn xe (Riêng 2 làn xe ô tô chưa lắp đặt do phải tận dụng thiết bị tại trạm thu phí Thành Hải (TP Phan Rang-Tháp Chàm) trên QL1 sẽ di dời và lắp đặt sau) đảm bảo điều kiện tiến hành thu phí.

Ông Phạm Thế Chỉnh, Giám đốc Công ty TNHH MTV BOT Ninh Thuận cho biết đã có văn bản kiến nghị Bộ GTVT chấp thuận cho phép di dời trạm thu phí Thành Hải và tiến hành thu phí tại trạm thu phí mới. Song song với việc thu phí tại trạm thu phí mới, nhà đầu tư tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng hoàn thiện các thủ tục theo quy định.

“Dự án BOT mở rộng QL1 qua Ninh Thuận đã đưa vào khai thác được hơn 1 năm. Hiện nhà đầu tư đã hoàn thành các thủ tục nghiệm thu và đưa công trình vào khai thác, sử dụng chính thức. Tuy nhiên, việc đến nay chưa thu phí hoàn vốn cho dự án theo nội dung hợp đồng BOT đã gây rất nhiều thiệt hại như: chi phí đầu tư, lãi vay dự án tăng, phương án tài chính dự án bị ảnh hưởng, kế hoạch trả nợ Ngân hàng cho vay bị ảnh hưởng lớn”, ông Chỉnh cho hay.

Được biết, việc di dời trạm thu phí Thành Hải đến trạm thu phí mới để đảm bảo khoảng cách giữa các trạm thu phí liền kề. Nguyên nhân việc trạm thu phí mới chưa thể đưa vào hoạt động, là do công tác GPMB chậm khiến thời gian thi công kéo dài.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.