Điều tra

Mật phục bắt “đạo chích” trong sân bay dịp Tết

15/02/2017, 17:53
image

Lực lượng kiểm soát an ninh hàng không phải nhiều ngày mật phục theo dõi mới bắt được.

unnamed

Mật phục bắt “đạo chích” trong sân bay dịp Tết

Ngày 12/2, lãnh đạo CHK quốc tế Tân Sơn Nhất, TP HCM cho biết, trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, lợi dụng tình hình khách đông, một số đối tượng xấu đã trà trộn vào khu vực nhà ga để lấy cắp tài sản của khách. Lực lượng an ninh hàng không đã tăng cường tuần tra và phát hiện, bắt giữ một số đối tượng.

Điển hình, 10h30 ngày 27/1, tại khu vực cột số 14 sảnh tiễn ga quốc tế đi, anh Nguyễn Minh Trung, Đội An ninh trật tự quốc tế đã mật phục, phát hiện một đối tượng nam có biểu hiện nghi vấn. Khi đối tượng này thực hiện hành vi lấy trộm hai ba lô, hai túi xách của một người thì bị anh Trung bắt quả tang. Tại Công an phường 2 (Q. Tân Bình), đối tượng này khai tên là Trần Đình Khánh, một đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp thường xuyên có mặt tại sân bay để thực hiện hành vi trộm cắp. Lực lượng kiểm soát an ninh hàng không phải nhiều ngày mật phục theo dõi mới bắt được.

Bên cạnh đó, lực lượng an ninh sân bay cũng đã được tăng cường quân số 100% để thực hiện các biện pháp nghiệp vụ nhằm đảm bảo an toàn cho các chuyến bay. Trong các ngày từ 14/1- 6/2, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không đã phát hiện và bàn giao bốn trường hợp vận chuyển trái phép công cụ hỗ trợ lên tàu bay. Cùng với đó, lực lượng an ninh hàng không cũng đã thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho 10 chuyến bay chuyên cơ.

Xem thêm video: