Đời sống

Những địa điểm đi chơi Noel 2019 ở Hà Nội lý tưởng nhất

22/12/2019, 15:52

Nhà thờ lớn, phố đi bộ Hồ Gươm, phố Hàng Mã, trung tâm thương mại,... là những điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích trong dịp Giáng sinh 2019.

img

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn Hà Nội luôn là địa điểm có sức hấp dẫn với người dân Thủ đô trong đêm Noel. Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ lại được trang hoàng rực rỡ và là địa điểm thú vị cho những ai muốn đón một mùa Giáng sinh linh thiêng, an lành. Đối với giới trẻ, đây là địa điểm đi chơi Noel tại Hà Nội hấp dẫn bậc nhất vào dịp lễ Noel 2019.

Không cần phải theo đạo Thiên Chúa, các bạn trẻ hay du khách hoàn toàn có thể hòa chung không khí rộn ràng của lễ Noel cùng với giáo dân theo đạo tại đây. Lễ giáng sinh tại nhà thờ Lớn Hà Nội 2019 kéo dài từ 22 - 24/12 với những chương trình đặc sặc, để không bỏ lỡ bất kì chương trình nào, bạn hãy cập nhật liên tục tại Sự kiện lễ giáng sinh 2019 tại nhà thờ Lớn.

Ngoài Nhà thờ Lớn, bạn cũng có thể ghé thăm: Nhà thờ Hàm Long (21 phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm), Nhà thờ Phùng Khoang (quận Thanh xuân), Nhà thờ Sainte Marie (37 Hai Bà Trưng), Nhà thờ Hàng Bột (162 Tôn Ðức Thắng), Nhà thờ Nam Đồng (178 Nguyễn Lương Bằng),…

Phố đi bộ Hồ Gươm

Noel ở Phố đi bộ Hà Nội - Hồ Gươm như được khoác thêm một tấm áo mới, lung linh, huyền ảo với nhiều bộ đồ ông già Noel, cây thông, hình tuần lộc, các đồ vật và dây ruy băng trang trí. Vì vậy, cả con phố ngập trong sắc đỏ, thu hút các cặp đôi và gia đình chụp ảnh trong trang phục Giáng sinh.

img

Bạn có thể sánh đôi cùng người yêu đi dạo ở phố đi bộ, cùng nhau ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều món hàng độc đáo. Còn nếu bạn vẫn đang “alone”? Chẳng hề gì, bạn vẫn có thể lựa chọn một góc nhỏ trong quán “Cafe phố cổ” trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn hồ Gươm từ trên cao, nhâm nhi tách cafe trứng nóng hổi - món đồ uống đặc trưng của Hà Nội.

Khu Phố Hàng Mã

Phố Hàng Mã từ trước Noel 1 tháng đã là nơi được yêu thích của các bạn trẻ. Những cửa hàng đầy màu sắc, với những màu chủ đạo là đỏ, xanh, trắng từ những món đồ trang trí noel như mũ, quần áo ông già Noel, quà tặng, cây thông… Bạn cần bất kỳ thứ gì liên quan đến Giáng sinh, nơi đây đều có để phục vụ bạn.

img

Ngoài tận hưởng tiết trời se lạnh và không khí náo nhiệt, du khách có thể chọn mua những món quà đẹp và nhiều ý nghĩa cho mình, bạn bè và người thân.

Các khu trung tâm thương mại

Những năm gần đây, các khu trung tâm thương mại xuất hiện ngày càng nhiều trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Vậy nên thật thiếu sót khi những địa điểm chơi Noel ở Hà Nội hấp dẫn mà không có tên các khu trung tâm thương mại lớn như: Royal City, Times City, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Aeon Mall Long Biên, các khách sạn lớn…

- Khu đô thị Royal City

Thành phố Hoàng Gia Royal City luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong mỗi dịp noel. Ngay từ những ngày đầu tháng 12, Royal City đã được trang hoàng lộng lẫy để đón khách tới tham quan, chụp ảnh, mua sắm những ngày Noel.

Tới Royal City những ngày này, bạn có thể tha hồ chụp ảnh với những cây Noel tuyệt đẹp được trưng bày bên trong khu mua sắm chính và bên ngoài khoảng không gian ngoài trời. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân tới Royal City chụp ảnh, khám phá những trò chơi bên trong trung tâm như trượt băng, chơi bowling,…

- Khu đô thị Times City

Nếu như Royal City có một quảng trường lớn thường được tô điểm bằng những cây thông “khổng lồ” sáng rực ánh đèn, thì cứ mỗi mùa Giáng Sinh, những nhà thiết kế tài ba của Times City lại khoác lên cho “thành phố thời gian” những tấm áo xinh đẹp khác nhau.

- Aeon Mall Long Biên

Nằm cách khá xa trung tâm thành phố Hà Nội, Aeon Mall Long Biên cũng là một tên tuổi mới trong số những địa điểm đi chơi Noel tại Hà Nội hấp dẫn nhất 2019. Dịp giáng sinh năm 2019, AEON Mall Long Biên đã quyến rũ khách hàng với không gian “Giáng sinh trên dải ngân hà”. Noel ở đây đẹp rực rỡ với mô hình đáng yêu của những chú tuần lộc, sư tử, cánh cụt,…

img

Tất cả những vị khách tới đây đều có được những giây phút ấm áp, vui vẻ trong không khí Noel rộn ràng. Vậy nên, hãy kiên nhẫn chờ tới ngày 24/12/2019 này bạn nhé. Aeon Mall Long Biên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Ngoài các trung tâm thương mại kể trên, ở Hà Nội còn rất nhiều trung tâm thương mại khác: BigC, Vincom Bà Triệu, Mipec đều đang rộn ràng trang trí đón giáng sinh. Bạn có thể đến ngay những trung tâm gần nơi mình ở để hòa mình vào không khí đón giáng sinh cùng mọi người.

Các khách sạn

Giống trung tâm thương mại, nhiều khách sạn trang trí đại sảnh, phía ngoài sân với những cây thông khổng lồ, lấp lánh. Năm nay, Mường Thanh phát động chiến dịch "Giáng sinh xanh - Giáng sinh an lành". Trong đó, toàn bộ đồ trang trí đều được làm từ vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, cành cây, thông khô, giấy tái chế. Sau khi hoàn thiện, các tòa nhà sẽ có khung cảnh lung linh, ấm áp, thích hợp cho khách hàng yêu thích check-in.

Đại Học Thăng Long

Không có nhiều trường đại học tổ chức một Giáng sinh hoành tráng, trong đó Đại học Thăng Long chưa bao giờ khiến sinh viên thất vọng.

img

Giáng sinh 2019, Thăng Long đã chuẩn bị cho sinh viên của mình một lễ hội hoành tráng với tuyết rơi cực lãng mạn và khu "vườn địa đàng" tựa trời Âu ngay trong sân trường khiến các bạn trẻ không theo học tại ngôi trường này phải ghen tị.