Bạn cần biết

Những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn ý nghĩa dành tặng người yêu

24/12/2018, 10:15

Noel sắp đến gần, hãy gửi đến người yêu của bạn những lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn và ý nghĩa nhất.

lời chúc giáng sinh ngắn gọn

Những lời chúc Giáng sinh ngắn gọn dành tặng người yêu.

Lời chúc Giáng sinh, lời chúc Noel dành tặng bạn gái

- Tặng em niềm vui để em mỉm cười mỗi ngày, tặng em nụ cười để luôn rạng ngời và gửi tặng em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em yêu Giáng sinh ấm áp và an lành.

- Mùa giáng sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas.

- Jingel Bell, tình cảm anh dành em như hơi ấm lửa mùa đông. Em vẫn mãi là người anh yêu suốt đời không mùa đông nào ngăn cản anh.

- Hãy mở cửa trái tim em nhé, anh sẽ luôn bên cạnh anh cho dù mùa noel giáng sinh sắp tới. Anh xin gửi em nhưng lời chúc giáng sinh an lành và sẽ là người anh luôn thương yêu.

- Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Vì anh đã nói với ông già Noel rằng: anh muốn có em trong suốt cuộc đời này.

Lời chúc Giáng sinh dành tặng bạn trai

- Merry Christmas! Noel nữa lại về, chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên em. Mãi yêu anh.

- Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Tình yêu của chúng ta cũng vậy phải không anh. Yêu anh nhiều.

q4

Giáng sinh là dịp để thể hiện tình cảm của mình tới người yêu qua những lời chúc.

- Merry Xmas! Đừng đóng chặt trái tim mình anh nhé, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông anh sẽ luôn có em bên cạnh.

- Noel năm nay của em sẽ không còn giá rét, cô đơn nữa, vì em biết rằng sẽ có một vòng tay ôm em thật chặt và cùng em đi đến hết con đường. Yêu anh thật nhiều. Merry Xmas!

- Anh biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình anh trên thế giới này được đọc tin nhắn của em vào mùa Giáng sinh. Chúc anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.