Điện ảnh

11 tháng 5 ngày tập cuối: Khả Ngân hành động lạ khi được Thanh Sơn tỏ tình

11/11/2021, 08:36
image

Sau lời tỏ tình chỉ bằng 3 chữ của Thanh Sơn, Khả Ngân có hành động đặc biệt khi "11 tháng 5 ngày" tập cuối lên sóng.

"11 tháng 5 ngày" tập cuối lên sóng tối 10/11 khiến khán giả nghẹt thở tới từng phút, khi Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) tưởng chừng không thể làm lành nhưng đã có cái kết không thể tuyệt với hơn.

img

Nụ hôn ngọt ngào của Đăng dành cho Nhi trong "11 tháng 5 ngày" tập cuối

Theo đó, Đăng chính thức nói lời yêu Nhi, hứa hẹn sẽ dành cả cuộc đời để ở bên và chăm sóc cô. Chờ quá lâu để nghe được lời nói này, đồng thời thấy được sự chân thành từ Đăng, Nhi quyết định tha thứ và đồng ý yêu anh. Cặp đôi đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Ngay khi tập cuối lên sóng, nam chính Thanh Sơn đã làm một việc khiến khán giả bất ngờ. Đó là công khai tỏ tình với Khả Ngân bằng dòng trạng thái ngắn gọn "Anh yêu em" cùng bức ảnh hai người trông rất hạnh phúc.

Ngay sau đó, Khả Ngân cũng có động thái như đáp lại câu nói của Thanh Sơn khi ghi dòng chữ "YID!" có thể được hiểu là Yes, I do (Em đồng ý) kèm theo bức ảnh mắt đỏ hoe.

img

img

Thanh Sơn và Khả Ngân đều có động thái đặc biệt sau "11 tháng 5 ngày" tập cuối

Ngay từ những tập đầu tiên "11 tháng 5 ngày" lên sóng, Thanh Sơn - Khả Ngân từng nhiều lần vướng nghi án phim giả tình thật. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình tứ, thân thiết từ phim ra đời thực, thậm chí nhiều lần bị phát hiện dùng đồ đôi.

Đáng chú ý, Thanh Sơn còn từng đưa Khả Ngân tới nhà thăm bà và mẹ mình. Việc Khả Ngân lưu lại Hà Nội thời gian qua cũng được cho là vì Thanh Sơn.

img

Phản ứng hóa học của Thanh Sơn và Khả Ngân trong "11 tháng 5 ngày" mang đến hiệu ứng tích cực

Đối diện nghi vấn phim giả tình thật, Thanh Sơn và Khả Ngân đã khéo léo giải thích lý do anh và bạn diễn có những khoảnh khắc ngọt ngào trong một khung hình lần này. Cặp sao cho biết cả hai chỉ xem nhau là bạn. Tuy nhiên, luôn cố gắng ăn ý và diễn tự nhiên nhất để mang đến nét tính cách nhân vật chân thật nhất.

Tuy vậy, fan vẫn rần rần “đẩy thuyền” mong cặp đôi đẹp của màn ảnh nhỏ thành đôi ở ngoài đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.