Thời sự Quốc tế

200 phương tiện đâm liên hoàn trên cầu ở Trung Quốc

image

Vụ va chạm liên hoàn giữa hơn 200 phương tiện xảy ra trên cầu Zhengxin Huanghe, thành phố Trịnh Châu sáng 28/12.

Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đưa tin sáng 28/12 đã xảy ra vụ va chạm liên hoàn giữa hơn 200 phương tiện lưu thông theo cả hai chiều trên cầu Zhengxin Huanghe, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam do sương mù dày đặc ảnh hưởng đến tầm nhìn.

Những hình ảnh, video chia sẻ trên mạng xã hội tại Trung Quốc cho thấy hàng chục ô tô, xe tải bị hư hại nặng nề sau va chạm. Sau khi nhận thông báo về sự việc, cơ quan cứu hỏa địa phương đã lập tức điều 11 xe cứu hỏa, 66 nhân viên tới hiện trường để giải cứu những người bị thương hoặc bị mắc kẹt trong vụ va chạm liên quan đến 200 phương tiện.

Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện điều trị. Theo hãng tin Reuters, hiện đã có 1 nạn nhân được xác nhận tử vong trong vụ tai nạn.

img

Hiện trường vụ va chạm liên hoàn trên cầu Zhengxin Huanghe, thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc. Ảnh - Weibo

Theo cơ quan khí tượng địa phương, tầm nhìn tại nhiều khu vực, bao gồm thành phố Trịnh Châu chưa đến 500m vào sáng 28/12 do sương mù dày đặc. Tại một số khu vực khác, tầm nhìn thậm chí còn chưa đến 200m.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, cảnh sát giao thông địa phương đã cấm tất cả phương tiện di chuyển qua cầu do điều kiện thời tiết có sương mù.

Cầu Zhengxin Huanghe là một trong những cây cầu lớn bắc qua sông Hoàng Hà, nối thành phố Trịnh Châu với thành phố Tân Hương gần đó.

Video hiện trường vụ va chạm liên hoàn trên cầu Zhengxin Huanghe, thành phố Trịnh Châu:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.