Showbiz

"Cướp biển" Johnny Depp thắng kiện, Amber Heard hành động gây chú ý

02/06/2022, 08:20
image

Phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard đã đi đến phán quyết cuối cùng sau 6 tuần diễn ra các phiên đối tụng.

Depp nhận 15 triệu USD

Sau 6 tuần diễn ra căng thẳng, chiều 1/6 (giờ Mỹ), tòa án chính thức khép lại vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard, với chiến thắng thuộc về tài tử 59 tuổi.

img

Đội ngũ luật sư của Depp vỡ òa khi nghe tin Depp thắng kiện

Luật sư của Johnny Depp, khán giả theo dõi vụ việc đều vỡ òa khi tòa tuyên Johnny Depp thắng kiện. Thời điểm đó, tài tử "Cướp biển vùng Caribbean" đang có mặt tại quán rượu Bridge Tavern ở Newcastle (Anh).

Anh bắt tay những người hâm mộ tại đây khi phán quyết vụ kiện được công bố. Những vị khách có mặt ở quán rượu cũng bắt tay, vỗ vai để chúc mừng chiến thắng của nam diễn viên trước vợ cũ.

Trong một diễn biến khác, những người hâm mộ Depp xếp hàng dài bên ngoài cổng tòa án. Họ giơ cao biểu ngữ, hoa và hô vang tên tài tử khi anh giành chiến thắng trước Heard.

img

Depp đang ở Anh khi nghe phán quyết từ tòa án

Chia sẻ sau khi chiến thắng vụ kiện chấn động toàn cầu, nam diễn viên nói: "6 năm trước, cuộc sống của tôi và các con cùng những người ủng hộ mình đã thay đổi mãi mãi. Tất cả chỉ trong nháy mắt.

Các cáo buộc sai trái, rất nghiêm trọng, gây ra nhiều thù hận. Nó đã đi vòng quanh thế giới trong hai lần với tốc độ một nano giây. Điều đó gây nên một cơn địa chấn đối với cuộc sống lẫn sự nghiệp của tôi

Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho tôi. Tôi thực sự cảm thấy mình nhỏ bé".

img

img

Khán giả hò reo khi nghe tin Depp thắng kiện

Như vậy, Johnny Depp chính thức được trao 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại và 5 triệu USD chi phí bồi thường trừng phạt.

Tổng cộng, Johnny Depp nhận 15 triệu USD (hơn 348 tỷ đồng) từ Amber Heard. Trước đó, anh đề nghị vợ cũ mức bồi thường là 50 triệu USD.

Amber Heard không hài lòng

Về phía Amber Heard, bồi thẩm đoàn nhận thấy cô cũng chịu ảnh hưởng một phần bởi kiện cáo với Johnny Depp nên nữ diễn viên cũng nhận 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng) tiền bồi thường từ Depp. Cô có mặt tại tòa án để chờ công bố phán quyết.

img

Heard nhăn mặt khi nghe phán quyết

Khi bồi thẩm đoàn tuyên bố chiến thắng đến với Depp, Heard tỏ ra thất vọng. Biểu cảm của cô cũng thu hút ống kính truyền thông.

Cụ thể, trong khi nghe bồi thẩm đoàn công bố phán quyết, Amber Heard tỏ ra không hài lòng. Cô liên tục lắc đầu, buồn bã nhìn sang luật sư.

img

Minh tinh "Aquaman" cho biết cô buồn khi thua kiện trước chồng cũ. Heard khẳng định phán quyết từ bồi thẩm đoàn là bước lùi đối với phụ nữ.

"Tôi không thể nói ra bằng lời về sự thất vọng của mình sau khi nghe phán quyết. Tôi đau đớn khi tất cả bằng chứng của mình không đủ sức để chống lại sức mạnh, sự ảnh hưởng của Depp", diễn viên chia sẻ.

Vụ kiện phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard đã là tâm điểm truyền thông hơn một tháng qua. Giới chuyên môn đánh giá, vụ việc cũng sẽ làm thay đổi cục diện về sự nghiệp, hình ảnh của hai nghệ sĩ trước mắt công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.