Điện ảnh

"Gia đình mình vui bất thình lình" tập 18: Danh phá bỏ lời thề

06/05/2023, 05:30

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 18 hé lộ cảnh Công nhắc Danh là người đầu tiên phá bỏ lời thề giữa ba anh em sẽ ở cùng nhau mãi mãi.

Cả nhà buồn vì Danh sắp đi ở rể

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" tập 18 lên sóng tối 5/5 mở đầu bằng cảnh cả gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình), bà Cúc (NSND Lan Hương) ngồi chuyện trò vui vẻ sau bữa ăn. Thế nhưng không khí chợt trầm lắng khi Công (Quang Sự) nhắc đến chuyện Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) sắp chuyển về nhà mẹ vợ ở.

img

Bà Cúc muốn ông Toại nói 1 tiếng để thuyết phục Danh ở lại

Bà Cúc muốn ông Toại nói 1 tiếng để thuyết phục Danh ở lại. Thế nhưng nghĩ đến việc căn nhà ngày càng chật chội, không thể bán vì vướng quy hoạch, bà Cúc lại muốn Danh về nhà vợ cho thoải mái, rộng rãi.

Ông Toại động viên bà Cúc: "Thôi nghĩ nhiều làm gì cho mệt. Nó sang bên đấy ở càng tốt, nhà mình rộng thêm, cu Long có phòng ở riêng, bà không phải đau đầu vì đám con dâu chí choé. Được cả đôi đường còn gì nữa. Mình không đủ điều kiện để lo cho con thì để con tự lo, mình cứ ủng hộ là được. Đâu chả là nhà, chúng nó cứ ở với nhau là vui rồi".

Danh phá bỏ lời thề

Ba anh em ra góc đổ rác tâm sự, cùng nhau chơi trò chơi tuổi thơ, ôn lại những kỷ niệm khi còn bé. Công (Quang Sự) hơi buồn vì từ tuần tới góc đổ rác phải giải tán vì không còn đủ 3 thành viên và nhắc Danh là người đầu tiên phá bỏ lời thề giữa ba anh em sẽ ở cùng nhau mãi mãi. Còn Thành (Doãn Quốc Đam) thì trêu Danh: "Sao mà phải giải tán! Khi nào nhớ bọn anh, mày xin vợ ít rác rồi mang về đây bọn anh cho đổ nhờ".

img

Ba anh em ra góc đổ rác tâm sự, cùng nhau chơi trò chơi tuổi thơ

Hà (Lan Phương) và Phương (Kiều Anh) tặng vợ chồng Danh món quà chia tay nhưng vẫn thấp thỏm sợ Trâm Anh không thích món quà rẻ tiền. Thế nhưng ngay sau đó, vợ chồng Danh đã khiến họ bất ngờ khi diện bộ đồ mới được tặng và nhảy múa cho cả nhà xem.

Người duy nhất lên tiếng "phàn nàn" vì Danh và Trâm Anh chuyển nhà chính là bé Long - con trai của Hà và Thành. Bé Long sang phòng Danh khóc lóc nói: "Biết thế không đồng ý cho chú lấy vợ nữa, con không đồng ý cho chú chuyển đi đâu". Dù Trâm Anh cố gắng thuyết phục nhưng bé Long vẫn buồn, nói từ giờ không được ngủ cùng chú Danh nữa. Cậu bé vừa khóc vừa xin Danh ở lại với lý do sang nhà Trâm Anh sẽ không có cơm bà nội nấu. Cùng với đó, Long quay sang năn nỉ Trâm Anh không dọn đi.

Nghe được tâm sự của bé Long, vợ chồng Danh đã rơi nước mắt. Trâm Anh lại càng băn khoăn suy nghĩ khi biết Danh cũng có nỗi buồn vì sau khi chuyển nhà phải "tập xem bóng đá một mình, từ bé đến giờ đã quen xem bóng đá với bố và hai anh".

img

Bé Long khóc vì không muốn vợ chồng Danh chuyển nhà

Thành lộ mục đích tiếp cận gái xinh

Ở một diễn biến khác, Thành (Doãn Quốc Đam) bắt gặp một cô gái xinh đẹp tại gara ô tô mà anh làm việc. Vừa thấy gái xinh, Thành đã nhanh chóng tháo nhẫn cưới, chỉnh trang lại đầu tóc, quần áo để tới gặp cô. Hành động của Thành khiến nhiều người nghi ngờ anh đang nổi hứng trêu hoa ghẹo nguyệt. Tuy nhiên, tất cả chỉ là vì mục đích bán xe, kiếm tiền. Với sự duyên dáng và hài hước của mình, Thành đã khiến cô gái hài lòng và quyết định mua chiếc xe mà anh tư vấn, giới thiệu.

Liệu Danh và Trâm Anh có thật sự chuyển đi? Câu trả lời sẽ có trong "Gia đình mình vui bất thình lình" các tập tiếp theo lên sóng 21h40 thứ 5,6 trên VTV3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.