Showbiz

"Khang Hy” Trương Quốc Lập U70 vẫn phăng phăng leo núi

30/10/2022, 08:19

Ở tuổi 67, Trương Quốc Lập cho thấy bản thân vẫn có sức khỏe dẻo dai, có thể leo núi nhanh nhẹn.

Theo Sohu, diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập thời gian gần đây đã tham gia ghi hình cho một chương trình thực tế. Trong đó, ông chống gậy leo lên Vạn Lý Trường Thành và trong quá trình leo núi, nam diễn viên vẫn nhiệt tình hát hò để động viên tinh thần cho mọi người.

Dù đã ở tuổi 67, “Khang Hy” vẫn dẻo dai và duy trì tốc độ khá ổn định khi leo núi, không quá bị xuống sức. Gương mặt ông thần sắc tươi tỉnh và diễn viên gạo cội được khen có thể lực không thua người trẻ.

img

Trương Quốc Lập thần sắc tươi tỉnh khi leo núi ở tuổi 67

Vài năm trở lại đây, Trương Quốc Lập tham gia hàng loạt gameshow, làm đạo diễn phim, đóng phim truyền hình và phim điện ảnh. Có người so sánh, sức làm việc của diễn viên sinh năm 1955 không thua gì các diễn viên trẻ đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Thậm chí, ông từng tiết lộ trong một chương trình truyền hình rằng có ngày, bản thân làm việc 18 tiếng đồng hồ. Buổi sáng, ông đọc kịch bản, buổi chiều đi quay phim, lồng tiếng, buổi tối tham gia các gameshow.

img

Ông cho thấy bản thân vẫn có sức khỏe dẻo dai

Trương Quốc Lập sinh năm 1955, là diễn viên, đạo diễn kiêm giám sát sản xuất phim nổi tiếng của Trung Quốc. Ông là "Thị đế tam đại" (tức người đạt Thị đế ở cả 3 giải thưởng truyền hình danh giá Phi thiên, Bạch Ngọc Lan, Kim Ưng) thứ 2 của Trung Quốc sau diễn viên Vương Chí Văn.

Tại Việt Nam, Trương Quốc Lập cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim đình đám một thời như “Khang Hy vi hành”, “Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam”, “Tể tướng Lưu Gù”... Cùng với Trương Thiết Lâm, Trương Quốc Lập là diễn viên chuyên đóng vai hoàng đế.

img

Trương Quốc Lập nổi danh với các vai Hoàng đế

Trong cuộc sống hôn nhân, ông kết hôn với nữ diễn viên Đặng Tiệp - người rất thành công khi vào vai Phượng Ớt trong phim Hồng lâu mộng. Họ kết hôn năm 1989 và đã có hơn 30 năm hạnh phúc bên nhau.

Trước khi đến với Đặng Tiệp, nam diễn viên đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và có một người con trai là Trương Mặc. Đây cũng là cậu quý tử mang tới cho Trương Quốc Lập nhiều nỗi đau.

Trương Mặc từng tham gia một số bộ phim nhưng chưa kịp nổi tiếng thì đã đầy tai tiếng bởi hàng loạt scandal, từ đánh đập bạn gái, sử dụng chất kích thích... Anh từng phải nhận 6 tháng tù giam vì sử dụng heroin tại nhà riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.