Showbiz

"Mỹ nhân dao kéo" Park Min Young tiếp nhận điều tra, không bị cấm xuất cảnh

15/02/2023, 22:14
image

Phía diễn viên Park Min Young chính thức đưa ra thông báo liên quan tới vụ việc nữ diễn viên bị điều tra và cấm xuất cảnh.

Park Min Young phủ nhận tin đồn

Ngày 15/2, Hook Entertainment - công ty quản lý của Park Min Young chính thức đưa ra thông báo liên quan tới vụ việc nữ diễn viên bị điều tra và cấm xuất cảnh.

img

Phía Park Min Young phủ nhận tin đồn bị cấm xuất cảnh

Theo đó, thông báo mới nhất của phía Park Min Young nêu rõ: "Chúng tôi muốn làm rõ một số thông tin công bố vào ngày 14/2, cho rằng Park Min Young đã bị cảnh sát mời đến thẩm vấn và cấm rời khỏi Hàn Quốc.

Thực tế, Park Min Young đã bị triệu tập vào ngày 13/2 với tư cách là nhân chứng trong cuộc điều tra nhưng cảnh sát không cấm nữ diễn viên ra nước ngoài".

Trước đó, ngày 14/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin diễn viên "Thư ký Kim sao thế?" bị điều tra vì liên quan đến bạn trai cũ là Kang Jong Hyun bị bắt vào hôm 2/2 với cáo buộc gian lận, tham ô ở sàn giao dịch tiền ảo.

Giới chức đang làm rõ liệu cô có dính líu vào việc thao túng giá cổ phiếu và tham ô của Kang Jong Hyun hay không.

Trong quá trình điều tra, phía công tố phát hiện tên tuổi Park Min Young được sử dụng trong giao dịch mượn trái phiếu chuyển đổi do sàn giao dịch tiền ảo Bithumb phát hành. Kang Jong Hyun là người sở hữu thực tế của Bithumb.

Theo nguồn tin, tại cơ quan chức năng, Park Min Young nói không liên quan việc gian lận ở công ty của Kang Jong Hyun. Cô bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Tháng 11 năm ngoái, cảnh sát từng bất ngờ khám xét các công ty liên quan Bithumb, trong đó có Hook Entertainment - đơn vị quản lý Park Min Young. Chủ của Hook Entertainment có quan hệ mật thiết với Kang Jong Hyun.

img

Sau khi công khai từng phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young được truyền thông và người hâm mộ tại Hàn Quốc gọi là "nữ hoàng dao kéo" đẹp nhất màn ảnh xứ Hàn

Sự nghiệp lao đao vì bê bối của tình cũ

Park Min Young và Kang Jong Hyun được trông thấy hẹn hò hồi tháng 9/2022. Một ngày sau khi lộ mối quan hệ, họ thông báo chia tay.

Cuộc tình với đại gia tiền ảo gặp lùm xùm khiến đời tư và công việc của Park Min Young chịu ảnh hưởng.

Thời điểm Park Min Young lộ ảnh hẹn hò Kang Jong Hyun rồi thông báo chia tay chỉ sau đó một ngày, phim mới của cô là "Love in Contract" đang lên sóng.

Theo ghi nhận của Ten Asia, tháng 10/2022, rating (tỷ suất người xem) các tập "Love in Contract" giảm dần kể từ khi ồn ào tình ái của Park Min Young nổ ra.

Phim ra mắt ngày 21/9/2022 với rating 3,9% trên đài truyền hình cáp tvN và kết thúc với con số 3% ở tập 16 ngày 10/11/2022. Rating của tập 9 thậm chí xuống tới 2,6%.

img

Park Min Young trong phim "Thư ký Kim sao thế?"

“Park Min Young - người được mệnh danh nữ hoàng phim hài lãng mạn,hẳn đang cảm thấy rất cay đắng", Ten Asia bình luận.

Trong khi đó, trước đó, Park Min Young được mệnh danh nữ hoàng phim hài lãng mạn của Hàn Quốc. Các bộ phim từng có cô tham gia ghi nhận mức rating cao như: "Thư ký Kim sao thế?" (rating trung bình là 7,4%, "Dự báo tình yêu và thời tiết" (rating trung bình 6,7%)...

Theo giới chuyên môn, dù việc bị điều tra hiện chưa có kết luận cuối cùng, nhưng với môi trường giải trí khắt khe như Hàn Quốc, ồn ào này chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của nữ diễn viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.