Showbiz

"Nữ hoàng cảnh nóng” Kiều Trinh: Tôi bị bạo hành tới trầm cảm, tâm thần

19/08/2023, 13:16

Diễn viên Kiều Trinh tiết lộ chị từng suy sụp khi chia tay chồng đầu tiên, cuộc hôn nhân thứ hai cũng mang cho chị nhiều nước mắt, đau đớn.

Bước ngoặt sự nghiệp sau vai diễn ở "Mùa len trâu"

Xuất hiện tại chương trình "Gõ cửa thăm nhà", diễn viên Kiều Trinh hiếm hoi chia sẻ về đời tư với nhiều góc khuất.

img

Diễn viên Kiều Trinh xúc động chia sẻ về góc khuất cuộc đời trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà".

Chị cho biết bản thân từng suy sụp khi chia tay người chồng đầu tiên, cuộc hôn nhân thứ hai không trọn vẹn và cuộc sống bình yên hiện tại bên cha và ba người con của mình.

Trò chuyện cùng Ngọc Lan, diễn viên Kiều Trinh tiết lộ sự nghiệp diễn xuất của chị bắt đầu từ vai diễn trong bộ phim "Mùa len trâu".

Khi ấy tuy không được đào tạo qua trường lớp nhưng nhờ năng khiếu diễn xuất, nữ diễn viên đã vượt qua hơn 800 ứng cử viên để giành vai diễn chính của bộ phim.

"Tôi cảm thấy mình là người may mắn nhất trong nghề, vì bản thân tôi chỉ là một cô thợ may nhà quê không có học hành trường lớp mà được vào vai trong một tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

Bộ phim "Mùa len trâu" là cánh cửa thay đổi cuộc đời của tôi và cả gia đình", Kiều Trinh nói.

Cuộc sống hôn nhân như địa ngục

Dù thành công trong sự nghiệp, nhưng Kiều Trinh lại gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống hôn nhân. Được biết, sau khi chia tay người chồng đầu tiên, nữ diễn viên ngậm ngùi tay trắng cùng con gái bước ra khỏi nhà.

img

Kiều Trinh sinh năm 1976, từng được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Việt qua các vai diễn trong phim điện ảnh đậm chất nghệ thuật như: "Mùa len trâu", "Bi ơi, đừng sợ"...

Một thời gian sau, Kiều Trinh gặp gỡ, yêu thương và sống cùng người chồng thứ hai. Thời điểm đó, chị gần như vắng bóng trên màn ảnh.

Nữ diễn viên nghẹn ngào cho biết, đó là khoảng thời gian khó khăn của cuộc đời, chìm vào bi kịch khi liên tục bị bạo hành.

Kiều Trinh tự sự: "Cuộc sống tình cảm thời điểm đó như địa ngục trần gian, lúc đó tôi rất sợ, tôi trốn cuộc sống và sợ gặp người đó. Khi ấy tinh thần, sức khỏe ảnh hưởng và tôi bị bệnh rất nặng nhưng không cho ai biết.

Khoảng thời gian đó, tôi bị bạo hành tới trầm cảm nặng, mắc bệnh tâm thần, mất trí nhớ, điên dại phá đồ đạc, thậm chí còn đập đầu vào tường muốn tự tử.

Tới giờ nhớ lại, tôi vẫn thấy lúc đó kinh khủng lắm, bản thân tôi cũng chưa kể ai nghe. Tôi bị nhốt vào một căn phòng, mở nhạc lên rồi tôi bị đánh mà không ai biết. Tôi không lên tiếng vì muốn giữ thể diện. Dù sao tôi cũng là diễn viên, người của công chúng, không thể làm ẩm lên được".

Nói tới đây, Kiều Trinh bật khóc cho biết thêm: "Chính nhờ con gái Thanh Tú đã kéo tôi vực dậy sau mọi khổ đau. Lúc đó, Tú ôm tôi và nói: 'Mẹ ơi, mẹ đánh con đi cho mẹ bớt đau'. Nhờ câu nói của Tú mà đã giúp tôi tỉnh lại. Con tôi mới 13 tuổi còn nói được điều đó thì tại sao mình không cố gắng kiểm soát. Nghĩ vậy nên tôi cố gắng vượt qua nỗi đau".

img

Hiện Kiều Trinh là mẹ đơn thân, sống an yên cùng cha ruột và các con.

Cuộc sống an yên sau sóng gió cuộc đời

Chiêm nghiệm lại bao sóng gió của cuộc đời, nữ diễn viên điềm tĩnh tâm sự: "Sau tất cả mọi chuyện, tôi nghiệm lại đâu mới là điều quan trọng nhất. Bây giờ tôi chỉ còn lại mỗi mình ba, và các con.

Nhớ đến câu anh Hữu Châu từng nói: Nặng cũng mình, nhẹ cũng mình, tại sao không chọn cái nhẹ. Vui cũng mình, buồn cũng mình thì tôi quyết định chọn nhẹ và vui".

Sau khi trải qua nhiều thăng trầm trong đời, hiện tại ở tuổi U50, diễn viên Kiều Trinh đã có được cuộc sống an ổn, bình yên hơn. Bên cạnh công việc diễn xuất, cô vẫn tiếp tục với công việc thiết kế, may áo dài.

Về mong ước ở tuổi xế chiều, nữ diễn viên tâm sự: "Tôi chỉ mong ba luôn khỏe mạnh. Dĩ nhiên quy luật sinh lão bệnh tử là không tránh khỏi, nhưng vẫn mong ba sống thọ đến khoảng 100 tuổi.

Và đến tuổi này tôi, tôi chỉ mong sự đoàn viên, mong các con sẽ sớm được ở gần bên nhau vì gia đình tôi ít có cơ hội gặp nhau đầy đủ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.