Điện ảnh

Diễn viên "Làng trong phố" kiệt sức vì cảnh đánh ghen

15/08/2023, 08:01

Các diễn viên thừa nhận, cảnh phim Hiếu đánh ghen ở xưởng may của Hoài trong "Làng trong phố" tập 10 là cảnh khó và tốn nhiều công sức.

"Làng trong phố" là bộ phim mới của VFC do đạo diễn, NSƯT Nguyễn Mai Hiền thực hiện.

Phim là phần tiếp nối của "Phố trong làng" đã lên sóng trước đó nhưng có chỗ đứng độc lập với nội dung được phát triển hoàn toàn mới cùng nhiều tuyến nhân vật không có ở phần trước.

Phim hiện lên sóng đến tập 10, các diễn viên và ê kíp phim vẫn đang ghi hình cho bộ phim.

img

Một cảnh trong "Làng trong phố".

Trong "Làng trong phố" tập 10, Hoài (Trần Vân) bị đồng nghiệp xỉa xói, xúc phạm khiến cô vô cùng bức xúc nên muốn gặp giám đốc phân xưởng để trình bày.

Tên này lại có ý đồ muốn sàm sỡ Hoài nên hẹn lên phòng làm việc của hắn, đóng hết cửa lại và giở trò. Nhưng đúng lúc ấy, Hùng (Tiến Lộc) xuất hiện nên tên này không làm gì được.

Hoài bức xúc khóc với Hùng nên anh an ủi cô trong tư thế hơi thân mật. Đúng lúc, Hiếu (Duy Hưng) đến xưởng để đưa áo mưa cho vợ thì bắt gặp hình ảnh ấy nên anh xông vào đánh Hùng, gây ồn ào ở xưởng.

Trong review "Làng trong phố" tập 11, Hiếu quyết định tới gặp tay sếp "yêu râu xanh" của Hoài (Trần Vân) để giải quyết vụ vợ mình bị sàm sỡ.

img

Tạo hình của Duy Hưng trong vai Hiếu của "Làng trong phố".

Trong chương trình VTV Kết nối, diễn viên diễn viên Tiến Lộc kể anh bị Duy Hưng đấm thủng tường ở cảnh quay này.

“Chúng tôi không hề biết bức tường phía sau làm bằng thạch cao. Trong khi đó, cảnh quay đòi hỏi phải làm thật và diễn mạnh để tạo cảm giác chân thật cao độ cho khán giả.

Có thể thấy Duy Hưng đổ rất nhiều mồ hôi, Trần Vân cũng vậy. Bản thân tôi chấp nhận bị đánh và ngã xuống làm sao thật nhất”, diễn viên nhớ lại.

Theo video hậu trường được chia sẻ, cảnh xô xát giữa Hiếu - Hùng - Hoài còn có sự chứng kiến của diễn viên quần chúng và thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Tiến Lộc cho biết anh bị Duy Hưng ném đồ vào người và mặt khoảng 5-6 lần ở các góc máy khác nhau.

“Bất ngờ nhất là lần đầu Duy Hưng ném đồ vì khi tập không có tình huống đó. Tôi thấy tiếc cho những cảnh quay sau bởi mình ở trong tâm thế đề phòng”, Tiến Lộc nói.

Trong khi đó, Duy Hưng chia sẻ hành động ném đồ là sự bộc phát trong tính cách, suy nghĩ của nhân vật Hiếu ở thời điểm quay.

img

Hậu trường cảnh phim của bộ 3 nhân vật Hoài - Hiếu - Hùng trong "Làng trong phố" tập 11.

Còn Trần Vân thừa nhận đây là cảnh quay khó. "Đôi khi chỉ là một cảnh quay ngắn, trong tích tắc thôi nhưng cũng rất khó. Diễn không tinh, nhạy bén sẽ không ra được ý đồ của đạo diễn", nữ diễn viên bày tỏ.

Kết thúc cảnh quay, áo Duy Hưng ướt đẫm mồ hôi, Trần Vân gần như kiệt sức, vết thương trên tay Tiến Lộc chảy máu sau nhiều lần va chạm.

“Đó là một phân đoạn tốn sức của dàn diễn viên. Như anh Tiến Lộc từng chia sẻ, khi bị đấm và ngã thủng tường, xây xước hết chân tay. Dưới cái nắng 40 độ, chúng tôi tập thoại, chạy máy cho đến khi quay trực tiếp ngốn khá nhiều sức. Quả thực, đây là một ngày rất mệt của Duy Hưng cũng như các bạn diễn”, Duy Hưng nhớ lại.

Theo liết lộ của diễn viên Trần Vân, ở những tập tiếp theo khán giả sẽ thấy Hiếu hiểu ra vấn đề, quan hệ giữa anh và Hùng cũng trở nên tốt hơn. Khi mọi chuyện sáng tỏ, Hùng được minh oan và không còn bị “ném đá” như ở những tập đầu tiên.

“Dù khó khăn như thế nào thì tất cả nhân vật trong phim 'Làng trong phố' đều giữ tinh thần lạc quan. Hy vọng khán giả có thêm một món ăn tinh thần mới khi đón xem bộ phim”, Trần Vân nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.