Showbiz

Chàng công an "Phố trong làng" hé lộ kế hoạch "đánh úp" bạn gái kém 11 tuổi

22/03/2022, 13:11
image

Diễn viên Anh Tuấn đã chuẩn bị màn cầu hôn bạn gái kém 11 tuổi vô cùng lãng mạn trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Chia sẻ với Báo Giao thông, quản lý của Phạm Anh Tuấn (anh Lâm Thanh Hải) cho hay, nam diễn viên đã chính thức cầu hôn bạn gái Lâm Diễm Quỳnh cách đây ít ngày tại Vĩnh Phúc.

img

Diễn viên Anh Tuấn quỳ gối cầu hôn bạn gái

Màn cầu hôn lãng mạn diễn ra trước sự chứng kiến của bạn bè thân thiết. Được biết, để tạo bất ngờ cho bạn gái, nam diễn viên "Phố trong làng" đưa Diễm Quỳnh đên dự tiệc sinh nhật một người bạn thân.

Sau khi tiệc kết thúc, nam diễn viên khiến bạn gái ngỡ ngàng khi bất ngờ quỳ gối cầu hôn. Quá bất ngờ, Diễm Quỳnh vừa khóc vừa nói lời đồng ý.

Báo Giao thông đã có cuộc trò chuyện nhanh với hai nhân vật chính sau sự kiện đặc biệt này.

Xúc động không nói nên lời

Cảm xúc của Diễm Quỳnh thế nào sau màn cầu hôn bất ngờ này?

Tuấn và Quỳnh yêu nhau đến nay đã được 451 ngày. Màn cầu hôn như 1 giấc mơ trong chuyện mà tôi đã từng ước và giờ Anh Tuấn đã thực hiện được ước mơ bấy lâu đó của mình. (Cười)

Ban đầu tôi rất bất ngờ, xúc động không nói nên lời. Còn bây giờ là cảm giác vô cùng hạnh phúc. Tôi chắc chắn sẽ không bao giờ quên được giây phút hạnh phúc này.

img

Khiến bạn gái hạnh phúc đến vậy, Anh Tuấn đã lên kế hoạch "đánh úp" ra sao?

Để tổ chức được buổi lễ cầu hôn lãng mạn như thế này, Tuấn đã suy nghĩ từ lâu. Tôi biết bạn gái mình có một điều ước đó là có một buổi cầu hôn lãng mạn từ người mình yêu.

Ngày nào tôi cũng suy nghĩ về nơi tổ chức, câu từ mà mình sẽ nói với cô ấy khi đó, cần phải làm như thế nào để buổi cầu hôn diễn ra bất ngờ và đẹp nhất. Đó là một quá trình dài chuẩn bị.

Công tác chuẩn bị thì mình tôi thôi là không đủ. Để buổi cầu hôn diễn ra hoàn hảo, bất ngờ, lãng mạn trên cả mong đợi, tôi phải gửi lời cảm ơn đến tới anh em bạn bè thân hữu đã giúp đỡ rất nhiều.

Với chiếc nhẫn cầu hôn, tôi muốn gửi gắm lời yêu chân thành nhất, mong ước được cùng Quỳnh đi đến cuối con đường hạnh phúc này và sẽ già đi với nhau. Dù điều gì xảy ra đi nữa, cũng sẽ nắm thật chặt tay nhau vượt qua.

Được gia đình, bạn bè ủng hộ, quan tâm, tôi càng vui và càng có động lực để thực hiện kế hoạch tốt nhất.

img

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra khi dịch bệnh được kiểm soát

Anh chị đã lên kế hoạch cho đám cưới sắp tới chưa?

Sau màn cầu hôn này, Tuấn sẽ tổ chức đám cưới ở hai nơi là tại quê của Quỳnh và Hà Nội - nơi tôi sinh ra. Còn thời điểm tổ chức là khi dịch bệnh được kiểm soát.

Trong tương lai để xây dựng và vun đắp hạnh phúc gia đỉnh nhỏ của mình, chúng tôi có rất nhiều dự định trong công việc. Việc diễn xuất vẫn luôn là kế hoạch đầu tiên, bên cạnh đó Tuấn sẽ tập trung thêm vào mảng kinh doanh nữa.

Cảm ơn Anh Tuấn - Diễm Quỳnh về cuộc trò chuyện!

Vào mùng 5 Tết vừa qua, Anh Tuấn và bạn gái đã tổ chức lễ dạm ngõ. Sau đó, cặp đôi đã chuẩn bị cho đám cưới từ chụp ảnh đến thử đồ. Được biết, sắp tới đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Vợ sắp cưới của Anh Tuấn tên là Diễm Quỳnh, kém nam diễn viên 11 tuổi. Cô nàng không hoạt động showbiz và sở hữu nhan sắc rất xinh xắn.

Chia sẻ với Báo Giao thông, Diễm Quỳnh cho hay cô và Anh Tuấn quen nhau khi cả hai hợp tác làm việc. Cặp đôi chính thức yêu nhau được hơn 1 năm thì quyết định "về chung một nhà".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.