Showbiz

MC, hoa hậu đình đám bóc trần quan điểm "người đẹp chơi golf kiếm đại gia"

21/03/2022, 21:32

MC Thanh Thanh Huyền, MC Thu Hoài, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng lên tiếng về quan điểm "người đẹp chơi golf kiếm đại gia".

Phụ nữ chơi golf chuyên nghiệp ra sân không trang điểm

"Môn thể thao quý tộc", "thú chơi của nhà giàu"... thường là cụm từ nhiều người dùng để mô tả về môn thể thao golf.

Điều này đến từ những chi phí liên quan để bắt đầu chơi bộ môn này khá tốn kém, từ tiền trang phục, dụng cụ đến phí học, phí thuê sân hay thẻ hội viên...

img

Hiền Hồ thường xuyên check in ở sân golf

Golf trở thành một môn thể thao thu hút được rất nhiều sao Việt, đặc biệt là các mỹ nhân đình đám như Hiền Hồ, Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, Trâm Anh...

Tuy nhiên, môn thể thao này cũng có nhiều định kiến như chỉ dành cho “cánh mày râu” hay chị em phụ nữ lên sân chỉ để tìm đại gia.

Đứng trước quan niệm một chiều này, nhiều MC Thanh Thanh Huyền đã lên tiếng rõ ràng về quan điểm của mình.

img

MC Thanh Thanh Huyền

“Một số người cho rằng con gái ra sân chỉ để cua đại gia, tôi không biết các bạn nữ khác sao chứ mấy chị bạn tôi chơi golf chuyên nghiệp ra sân không trang điểm. Bộ gậy nặng như vậy chị cũng tự xách, chị chăm chú tập chẳng thèm nhìn ai... vì họ đơn giản đã là đại gia của chính mình”, nữ MC đình đám bày tỏ.

Khi bị một tài khoản mạng mỉa mai chỉ đi tập 1 hôm để “làm màu”, Thanh Thanh Huyền đáp lại: “Thật ra mình rất thích môn golf nhưng không thể theo được. Cứ học vài buổi là lại thôi vì môn này khó quá. Lại mất nhiều thời gian luyện tập nên mình không thể sắp xếp được việc dẫn chương trình, học tập và đi luyện golf. Có lẽ sau này nghỉ hưu rồi mình sẽ tập. Hoặc cũng có thể nó mãi là một giới hạn mà mình không thể vượt qua”.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng thường xuyên nhận phải nhiều ý kiến cho rằng các người đẹp đến sân golf chỉ để tìm đại gia. Theo Hoa hậu Việt Nam, những người nhận xét như vậy có lẽ chưa đi đánh golf bao giờ.

“Golf là một môn thể thao rất văn minh, lành mạnh, rèn luyện sức khỏe và sự kiên trì, quyết tâm. Từ ngày đánh golf đến giờ, Linh quen và gặp gỡ được rất nhiều chị em cùng đam mê và thực sự rất vui vì điều đó”, Đỗ Mỹ Linh khẳng định.

"Tìm đại gia trên sân golf không đơn giản đâu"

MC Vũ Thu Hoài từng tìm thấy “nửa kia” của mình trong những lần đi chơi golf. Được biết, ông xã MC thể thao tên Hoàng Nam, hiện đang là CCO (Giám đốc kinh doanh) của một trung tâm đào tạo golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

img

MC Thu Hoài "đi nhầm sân golf được chồng như ý"

“Từ một cô học viên vất vả chip vào rổ để được 10 buổi học bổng, nay đã được nhận học bổng toàn phần. Cái kết có hậu như trong phim”, Vũ Thu Hoài chia sẻ.

Bên cạnh những lời chúc mừng vì chuyện tình đẹp của nữ MC thể thao, cũng có nhiều bình luận cho rằng Vũ Thu Hoài “mất 7 năm chơi golf để cua đại gia”.

Trước các ý kiến trái chiều, MC thể thao đã không ngại đáp trả: “Theo các bạn, khái niệm đại gia là gì? Bản thân Hoài có công việc ổn định, làm nhiều công việc và có lẽ khi Hoài còn đang làm việc thì các bạn đã đi ngủ rồi. Mỗi tháng thu nhập của mình không dưới 9 con số thì có phải là đại gia của riêng mình không? Vậy nên đừng bao giờ phán xét gì chỉ qua cái nhìn chủ quan của mình, các bạn nhé!”.

img

Nói thêm về quan điểm “phụ nữ lên sân golf để săn đại gia”, MC Thu Hoài cũng bình luận: “Tôi chỉ buồn cười thôi. Tôi không cần biết có phải bạn đang tìm đại gia hay không nhưng việc bạn mở rộng mối quan hệ là rõ rồi.

Còn lại việc tìm đại gia trên sân golf không đơn giản đâu, nếu thấy đơn giản tức là bạn không biết luật chơi golf rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.