Điện ảnh

"Thương ngày nắng về" 2: Sự thật về cảnh "đỏ mặt" của thầy giáo và học trò

12/07/2022, 21:12
image

Quá trình thực hiện phân cảnh "đỏ mặt" của Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 43 đã được ê-kíp hé lộ.

"Thương ngày nắng về" phần 2 đang đi đến những chặng cuối cùng, các nút thắt trong phim cũng dần được hé mở.

Trong "Thương ngày nắng về phần 2 tập 43 phát sóng tối 11/7 đánh dấu bước tiến mới trong chuyện tình cảm của Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền). Cặp đôi thầy - trò đã có cảnh hôn ngọt ngào.

img

Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam có cảnh phim ngọt ngào trong "Thương ngày nắng về"

Ngọc Huyền tiết lộ, cô đã phải diễn đi diễn lại cảnh này 7 lần và không tránh khỏi sự ngượng ngùng khi đối diện đàn anh Doãn Quốc Đam.

“Cảnh hôn anh Đam, chúng tôi phải quay đến 6-7 đúp mới xong vì phải quay các khung hình khác nhau. Nhưng dù sao hai anh em đã cố gắng tập trung, sống cùng nhân vật để có được cảnh quay đẹp nhất”, nữ diễn viên tâm sự trên chương trình VTV Kết Nối.

Trong clip hậu trường, quá trình thực hiện phân cảnh "đỏ mặt" này cũng được ê-kíp hé lộ. Trong đó, Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam đã quay lại nhiều lần để chọn được những góc máy đẹp nhất.

Dù đã có cảnh hôn trước đây với Bách (Quang Trọng) nhưng nữ diễn viên trẻ vẫn không giấu nổi sự ngượng ngùng khi diễn cảnh tình cảm cùng đàn anh. Còn Doãn Quốc Đam chủ động để Ngọc Huyền cảm thấy thoải mái nhất.

img

Ngọc Huyền và Doãn Quốc Đam ở hậu trường phim

Tưởng chừng chuyện tình của cặp đôi Phong – Vân sẽ mở ra theo chiều hướng tốt đẹp, nữ diễn viên tiết lộ, sóng gió còn đón đợi cả hai ở chặng tiếp theo.

“Tuy cả hai đã có cảnh hôn nhưng vẫn chưa xong đâu mọi người. Đằng sau đó còn rất nhiều sóng gió đúng như cái tên Phong – Vân. Nếu như Phong – Vân sóng gió 1 thì gia đình bà Nga (NSND Thanh Quý - PV) còn gặp trắc trở gấp 10 lần như vậy, sẽ có rất nhiều những tình huống, câu chuyện còn xảy ra”.

img

Diễn viên Ngọc Huyền

Cũng trong chương trình VTV Kết Nối, Ngọc Huyền mở lòng tâm sự khi đầu tham gia phim truyền hình. Cô nói rằng, mình đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu kịch bản, học hỏi tiền bối và xem nhiều bộ phim khác nhau để trau dồi kinh nghiệm cho mình.

“Vân Vân và Ngọc Huyền rất giống nhau, phải đến 70-80%. Ngoài đời, tôi cũng là người hồn nhiên, vui vẻ, tưng tửng, hay khóc và đôi khi như người trên mây. Tôi nghĩ đấy là lý do đạo diễn chọn tôi vào vai Vân Vân, và tôi nghĩ bản thân cũng không cần diễn quá nhiều hay dùng nhiều kỹ thuật vì tôi đã giống Vân Vân rồi”, nữ diễn viên tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.