Điện ảnh

Sự thật về hình ảnh tài tử Lee Je Hoon lái taxi, gây sốt ở Đà Nẵng

11/07/2022, 19:20
image

Hình ảnh tài tử Lee Je Hoon mặc đồ đen trên xe taxi ở đường phố Đà Nẵng khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Tối 11/7, đường phố Đà Nẵng xôn xao khi có sự xuất hiện của Lee Je Hoon trên ghế lái của một chiếc xe taxi màu vàng. Đây được cho là địa điểm ghi hình của Lee Je Hoon và đoàn phim "Taxi driver" 2.

Hình ảnh Lee Je Hoon đeo kính cực ngầu trong xe hứa hẹn đây sẽ là một phân cảnh đua xe gay cấn, thu hút.

img

Hình ảnh Lee Je Hoon đến Đà Nẵng để quay phim “Taxi driver" 2 gây sốt

Ngay lập tức, hàng loạt hình ảnh, clip quay lại cảnh hậu trường của Lee Je Hoon trên chiếc xe taxi màu vàng được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Bối cảnh là đường phố Đà Nẵng, xung quanh có nhà hàng, quán ăn và đông người dân đứng xem.

Tuy nhiên, ít giờ sau, các Fanpage của Lee Je Hoon tại Việt Nam đã kêu gọi người hâm mộ không nên đăng tải lịch trình của nam diễn viên, đồng thời hạn chế các hành động có thể làm ảnh hưởng đến quá trình quay “Taxi driver 2".

img

img

Theo Soompi, "Taxi driver" 2 dự kiến có nhiều cảnh quay tại Việt Nam, đoàn làm phim đã lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến để ghi lại những thước phim đặc biệt.

img

Lee Je Hoon trong “Taxi driver”

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng - "Red Cage". Phim kể về một hãng dịch vụ taxi cao cấp hạng sang Rainbow Taxi (Taxi Cầu Vồng).

Không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ đưa đón khách, hãng taxi này có một đường dây hoạt động bí ẩn đằng sau - nơi các nhân viên có nhiệm vụ trả thù thay cho những khách hàng (nạn nhân) khi họ không thể đòi lại công lý bằng pháp luật.

“Taxi driver” 2 có sự tham gia của Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram,… Phần 2 dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.