Showbiz

Phạm Hương hiếm hoi nhắc đến chồng đại gia bí ẩn trước công chúng

11/07/2022, 12:36
image

Phạm Hương lần đầu xuất hiện trước truyền thông Việt Nam và nhắc đến người chồng chưa rõ danh tính sau 2 năm sang Mỹ sống và sinh con.

Chiều 10/7, hoa hậu Phạm Hương lần đầu xuất hiện trước truyền thông Việt Nam sau thời gian dài sang Mỹ sinh con, rời xa showbiz. Đây cũng là chương trình đầu tiên nàng hậu nhắc đến người chồng chưa rõ danh tính.

img

Phạm Hương xuất hiện tại sự kiện mới đây

Thực tế, từ năm 2018 đến nay, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời tư bên 2 con nhỏ cũng như cuộc sống vui vẻ, sang chảnh trên đất Mỹ. Nhưng cô chưa từng tiết lộ thông tin về người chồng của mình.

Giải thích về điều này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nói rằng, cuộc sống bên Mỹ rất đơn giản, chồng cô cũng chỉ là một người bình thường, cô tôi không muốn người ấy phải chịu những áp lực mà mình đã trải qua. Cô muốn người đó được tận hưởng cuộc sống bình dị như mọi người để tập trung cho công việc.

"Tôi không muốn những áp lực mình đã phải trải qua dành cho chính gia đình của mình. Họ sẽ không thoải mái với điều đó, đối với công việc của họ và đối với cuộc sống thường ngày của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình bình thường.

Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng", Phạm Hương tâm sự.

img

Phạm Hương quyết giữ kín danh tính của ông xã

Về lý do chưa trở lại showbiz, người đẹp gốc Hải Phòng khẳng định, cô chỉ dành 1 tháng rưỡi đưa cả gia đình về thăm Việt Nam.

Hiện tại cô đã có 2 em bé nên rất bận, chính vì vậy cô không nỡ ra ngoài làm việc, muốn dành hết thời gian cho gia đình.

img

Nàng hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh sang chảnh trên đất Mỹ

Tháng 9/2018, khi sự nghiệp đang thăng hoa, Phạm Hương gây bất ngờ khi tuyên bố tạm rời showbiz, sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp.

Sau đó hơn 1 năm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xác nhận đã hạ sinh quý tử có tên là Maximus. Vào đúng sinh nhật 30 tuổi, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh về cậu con trai thứ 2 tên Apollo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.