Văn hóa - Giải Trí

Á hậu Đặng Thanh Ngân trải lòng về thời gian bị “bạo lực mạng”

30/07/2023, 10:18

Á hậu 4 Miss Supranational 2023 - Đặng Thanh Ngân đã trải lòng về quãng thời gian cô bị "bạo lực mạng” sau khi tham dự cuộc thi sắc đẹp.

Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational) đã có cuộc trò chuyện với giới truyền thông sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi thuộc Big 6 làng nhan sắc thế giới.

Ngay từ khi được công bố là đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân đã liên tục gặp phản ứng với những lời bình luận chỉ trích, chê bai, thậm chí là đồn thổi cô đem tiền mua suất dự thi...

Thanh Ngân chia sẻ, thời điểm đó, cô rất áp lực, đôi khi bị xuống tinh thần. Người nhà Đặng Thanh Ngân cũng hết sức lo lắng, luôn động viên cô không xem mạng xã hội, an tâm dự thi bằng chính nỗ lực cao nhất của mình.

img

Đặng Thanh Ngân chia sẻ về những thay đổi của mình sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 diễn ra ngày 15/7 vừa qua.

"Thực ra thời điểm đó tôi hơi bất ngờ khi dư luận dậy sóng đến như vậy. Từ trước đến nay đây không phải lần đầu tiên tôi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Trước đấy là năm 2017 khi tham gia Hoa hậu Đại dương, tôi đã tham gia cuộc thi Hoa khôi tại TP Cần Thơ, và lúc nào cũng được mọi người ủng hộ, động viên.

Nhưng vào thời điểm được mời tham dự Miss Supranational, trước những cái tên được mọi người kỳ vọng đi thi, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho mình sẽ nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng em không nghĩ là nhiều đến như vậy, thật sự không nghĩ nhiều đến thế", Đặng Thanh Ngân tâm sự.

"Có những ý kiến thật sự không đúng với tôi cũng như con người của tôi. Khi đọc những bình luận đầu tiên, tôi chưa buồn đâu, nhưng khi đọc quá nhiều bình luận như vậy, tràn lan trên mạng xã hội và hầu như bài viết nào cũng có những bình luận đó, thì tôi "sốc".

Tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi đã khóc vì có quá nhiều áp lực. Tôi hoài nghi vào bản thân rằng liệu mình có quyết định đúng đắn không, và đặt câu hỏi với anh Phúc Nguyễn là tới thời điểm hiện tại mình công bố báo chí rồi, anh tin em làm được không.

img

Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân bước vào chặng đường mới nhiều ý nghĩa.

Ban đầu bị trở ngại tâm lý, nhưng sau thời gian nỗ lực khi bước chân qua Ba Lan dự thi, những gì tôi thể hiện dần được mọi người đón nhận, yêu thương nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, có vẻ không còn bạo lực mạng nữa. Sau những cố gắng của tôi xuyên suốt hành trình, mọi người đã hiểu hơn về tôi và những gì tôi có thể làm được, từ đó đặt niềm tin và động viên tôi", cô chia sẻ thêm.

Nói về những câu chuyện cá nhân, Thanh Ngân cho biết cô khá thoải mái trong việc chia sẻ trước truyền thông và khán giả. Nàng Hậu cho biết: "Đối với Ngân, từ trước đến nay tất cả những câu chuyện về đời sống cá nhân tôi đều không ngại chia sẻ.

Trước năm 2018 cũng có một số kênh truyền thông nói về chuyện tình cảm của tôi với người yêu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi mong muốn mọi người tập trung vào hành trình sắp tới của mình. Ngân đang phát triển hình ảnh bản thân và những dự án, tôi hy vọng mọi người chú ý đến sự nghiệp của mình hơn là chuyện đời tư", Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 chia sẻ.

Khi được hỏi về cát xê của Thanh Ngân sau khi có ngôi vị Á hậu Miss Supranational, ông Phúc Nguyễn - chuyên gia đào tạo cho biết, phía công ty không dám đặt vấn đề tăng cát xê vì hiện tại vị trí của Thanh Ngân chưa quá tốt. Tiêu chí của công ty từ trước tới nay là không đặt giá cát-xê với đơn vị nào mà chúng tôi đặt ngược câu hỏi lại là đơn vị đó có thể chi cho công việc bao nhiêu.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, quê Sóc Trăng. Cô từng đoạt ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 2017, Hoa khôi Sinh viên Thanh lịch Thành phố Cần Thơ năm 2017. Trước đây, Thanh Ngân theo học Đại học Cần Thơ nhưng sau đó gia đình chuyển đến TP HCM sinh sống thì cô tham gia Khóa đào tạo diễn viên sân khấu chuyên nghiệp tại Sân khấu kịch Hồng Vân trong 3 năm và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Ngoài kinh nghiệm tham gia một số cuộc thi sắc đẹp, Thanh Ngân cũng đã có một số vai diễn trong các phim: Lụa (vai Nga), Hoa hậu thám tử...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.