Điện ảnh

Á hậu Phương Nga nói gì về lần đầu đóng phim đã tát Bình An gần 10 cái

11/11/2021, 19:00
image

Á hậu Phương Nga tiết lộ điều thú vị khi lần đầu đóng phim truyền hình "11 tháng 5 ngày", xuất hiện cùng bạn trai Bình An.

"11 tháng 5 ngày" đã chính thức khép lại vào tối 10/11 sau 46 tập phim. Tuy nhiên dư âm về bộ phim vẫn được khán giả bình luận "nóng hổi" trên các diễn đàn.

Bên cạnh câu chuyện tình nhiều sóng gió của cặp đôi Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn), sự xuất hiện của á hậu Bùi Phương Nga trong "11 tháng 5 ngày" tập 45, 46 cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Hơn nữa, mỗi lần Phương Nga xuất hiện đều chạm mặt bạn trai Bình An.

img

Á hậu Phương Nga vào vai khách mời trong "11 tháng 5 ngày"

Trong "11 tháng 5 ngày" tập 45, Trí (Bình An) hợp lực cùng xóm trọ để giúp Nhi và Đăng gặp nhau ở quán của cô Thu (Minh Hương). Một tình huống không ngờ tới là đang lúc nước sôi lửa bỏng thì một vị khách không mời (á hậu Phương Nga) bước vào và va phải Đăng.

Trong lúc ba người đang giải quyết chưa xong việc thì Trí thấy cô Hoan (Anh Thơ) dắt Nhi đến. Không còn cách nào khác, anh vội vàng lao đến ôm cô gái để kéo đi chỗ khác. Hậu quả là Trí đã bị cô gái xinh đẹp cho ăn tát vì tưởng sàm sỡ mình.

img

Bình An phải "ăn" gần 10 cái tát từ Phương Nga

Chia sẻ lại tình huống hài hước và trải nghiệm nhớ đời này, á hậu Phương Nga nói với Báo Giao thông rằng, tình thế diễn ra trên phim trường cũng bị đạo diễn thay đổi. Theo nội dung kịch bản, Trí chạy ra ôm và hôn vào môi cô gái lạ rồi nhanh chóng lẩn ra chỗ khác.

Tuy nhiên, khi cả hai diễn viên đứng trước ống kính, đạo diễn bất ngờ yêu cầu nhân vật nữ rằng: "Nga ơi, cứ tát mạnh vào nhé, không là không thu được tiếng đâu" khiến anh đứng hình. Để thực hiện được cảnh quay này, á hậu Phương Nga đã tát Bình An gần 10 cái.

"Dù nhiều lần đóng MV, TVC nhưng đây là lần đầu tiên tôi thử sức ở một bộ phim truyền hình. Dù chỉ là một vai khách mời rất nhỏ nhưng tôi cũng có nhiều trải nghiệm rất thú vị. Nếu sau này có đạo diễn ngỏ lời tham gia diễn xuất, chắc chắn tôi sẽ tham gia", á hậu Bùi Phương Nga tâm sự.

img

Tuy “gay gắt” với nhau trên phim là vậy, nhưng ngoài đời, Bình An và Phương Nga là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt khi đã có 4 năm gắn bó mặn nồng. Cả hai được đánh giá là cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.