Showbiz

Bài đăng tố Jack bỏ bê con của hotgirl Thiên An bị “báo cáo vi phạm”

09/08/2021, 10:28

Thiên An lại gặp tình trạng giống với tài khoản từng tố Jack "bắt cá nhiều tay".

Ồn ào Jack bị tố hẹn hò với 3 cô gái cùng lúc, có con riêng với hotgirl Thiên An đang là tâm điểm chú ý của dân mạng. Ngày 8/8, trên trang cá nhân được cho là của Thiên An, cô xác nhận đã có con với Jack. Đồng thời, hotgirl này cũng tố anh bỏ bê con, không gọi điện hay nhắn tin hỏi thăm.

img

Bài đăng tố Jack ngoại tình và bỏ bê con của hotgirl Thiên An bị report (báo cáo vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng)

Mới đây, Thiên An tiết lộ số phận bài đăng này của mình suýt "bay màu". Nguyên nhân vì bài viết bị báo cáo vi phạm Tiêu chuẩn cộng đồng. Tuy nhiên, cô tỏ ra khá thoải mái, không mấy bận tâm.

"Coi như là câu trả lời nhé. Chuyện cần nói cũng đã nói, chỉ mong mọi người thay đổi theo hướng tốt hơn. Giờ mình cùng chống dịch thôi", "người tình tin đồn" một thời của Jack chia sẻ.

img

Thiên An chia sẻ hình ảnh lúc cô mang bầu

Đồng thời, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn những lời động viên của mọi người tới mẹ con cô. "Mong mọi người hãy yêu thương Sol thật nhiều nhé".

Có thể thấy, "số phận" bài đăng về Jack của Thiên An đang khá giống với tài khoản T.V trước đó. T.V đăng bài tố Jack "bắt cá nhiều tay", đồng thời tiết lộ anh bí mật có con riêng với Thiên An - người đóng chung trong MV "Sóng gió".

img

Bài viết tố Jack "bắt cá nhiều tay", bí mật có con riêng của tài khoản T.V cũng bị báo cáo vi phạm

Bài đăng này sau đó đã biến mất trên trang cá nhân của T.V. Theo cô lý giải, bài viết của mình đã bị báo cáo vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

Có thể nói, sau vụ việc "đường ai nấy đi" với K-ICM, lùm xùm lần này có thể coi là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Jack từ trước tới nay. Bê bối này khiến hình ảnh của giọng ca "Hoa hải đường" bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, sau hơn 1 ngày ồn ào "nổ tung" trên các trang mạng xã hội, Jack vẫn hoàn toàn giữ im lặng. Anh cũng không có bất cứ động thái nào liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.