Showbiz

Bạn trai chuyển giới tặng Miko Lan Trinh nhẫn kim cương, lãng mạn như phim

09/02/2022, 11:33

Dù mua món quà sinh nhật đắt đỏ dành cho bạn gái nhưng bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh thấy xứng đáng.

Trong dịp sinh nhật tuổi 35, Miko Lan Trinh vừa được bạn trai chuyển giới là Kenji dành tặng món quà đặc biệt. Giọng ca của “Chiếc ô ngăn đôi” được tặng một chiếc nhẫn kim cương, hứa hẹn cả hai chuẩn bị “về chung một nhà”.

img

Miko Lan Trinh và bạn trai Kenji

Theo Kenji, anh đã dậy sớm để chuẩn bị, tranh thủ lúc người yêu đang ngủ để đi tìm món quà sinh nhật ghi dấu ấn khó quên nhất. Anh chọn món đồ trang sức với ý nghĩa đó phải là kỷ vật đánh dấu chủ quyền việc cả hai sẽ sớm tiến đến hôn nhân. Anh cũng khẳng định, đây là chiếc nhẫn đính hôn đầu tiên trong cuộc đời mình.

“Thời gian qua, vì yêu tôi, em chịu cực quá nhiều nên tôi muốn bù đắp cho em bằng tất cả những gì mình có thể làm”, Kenji tâm sự.

Anh cũng cho biết thêm, thông thường, cả hai chi tiêu rất tiết kiệm. Ăn uống hay tiêu pha thứ gì cũng đều dè sẻn. Tuy nhiên, việc bỏ tiền mua chiếc nhẫn kim cương tặng người yêu nhân dịp sinh nhật anh thấy thật xứng đáng. Bởi, khi mua được một cái món quà cho người mình yêu là có thêm động lực cho chính bản thân.

img

Chiếc nhẫn kim cương ngoài là quà sinh nhật, còn là nhẫn đính hôn của cả hai

img

Lan Trinh sung sướng nhận món quà đắt đỏ bí mật từ người yêu

“Thấy người mình yêu có cái này cái kia, cô ấy vui và hạnh phúc. Đương nhiên sau đó, tôi muốn tiếp tục làm cho cô ấy vui.

Tôi thấy việc mua quà, đừng nghĩ theo hướng chạy theo vật chất, mà hãy nghĩ đây là hình thức giúp cho cả hai trong một mối quan hệ có động lực hơn để cố gắng trong công việc và cuộc sống”, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh lý giải về việc chiều bạn gái.

Ngoài mua nhẫn kim cương, Kenji còn tự tay làm bữa sáng cho bạn gái. Nhận được món quà bí mật đầy lãng mạn từ bạn trai, Miko Lan Trinh vỡ òa sung sướng. Cô liên tục ngắm nghía, nở nụ cười hạnh phúc.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới đã phải đối mặt với không ít ồn ào. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. Cả hai cũng luôn bảo vệ đối phương trước những thị phi, điều tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.