AFF Cup 2022

Báo Indonesia đổ lỗi cho HLV Shin Tae-yong khi đội nhà thua Việt Nam

10/01/2023, 11:01

Trang Detik (Indonesia) đã lên tiếng chỉ trích HLV Shin Tae-yong sau trận thua của đội nhà trước tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2022.

Indonesia đã nhận trận thua 0-2 trước đội tuyển Việt Nam tại bán kết lượt về AFF Cup 2022 vào tối ngày 9/1.

img

HLV Shin Tae-yong bị báo chí Indonesia chỉ trích sau trận thua Việt Nam

Sau trận thua này, nhiều tờ báo Indonesia đã tỏ ra tiếc nuối và cùng với đó là sự trách móc dành cho HLV Shin Tae-yong.

Nổi bật trong số này là bài viết với tiêu đề “Tất cả là lỗi của ông Shin Tae-yong” của trang Detik.

Trong bài viết, cây bút của trang báo này đã không ngần ngại khi cho rằng ông Shin chính là nguyên nhân khiến đội bóng xứ vạn đảo bị loại ngay từ bán kết AFF Cup 2022.

“HLV Shin Tae-yong phải chịu trách nhiệm vì những quyết định mà ông đưa ra ở giải lần này. Là một HLV trưởng, ông ấy cần phải cân nhắc lại các quyết định của mình.

Ông ấy gọi nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài về nhưng thực tế ở CLB họ lại không được ra sân nhiều. Lẽ ra ông Shin nên dùng các tiền đạo đang chơi ở giải quốc nội nhiều hơn”, trang Detik bình luận.

Trong khi đó, một tờ báo lớn khác của Indonesia là Bola đã dùng cụm từ “Nỗi đau còn nguyên” để mô tả về thất bại của “Garuda” trước tuyển Việt Nam.

Tác giả bài viết cho biết, thủ môn Nadeo Argawinata là người mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua đầu tiên của đội tuyển Việt Nam khi tỏ rất mất tập trung ở thời khắc quan trọng.

Trong khi đó, dù có cả hai trung vệ đứng ngay cạnh nhưng họ đã không có tác động nào đáng kể để ngăn pha băng xuống của Tiến Linh.

Với bàn thua thứ 2, tờ Bola viết: “Asnawi Mangkualam, Saddil Ramdani và Rizky Ridho có vẻ đang đổ lỗi cho nhau sau bàn thua thứ hai”.

Như vậy, đội tuyển Indonesia đã chính thức dừng chân tại bán kết AFF Cup 2022 khi để thua đoàn quân áo đỏ với tổng tỷ số 0-2 sau hai lượt trận.

Đối thủ ở chung kết của thầy trò HLV Park Hang-seo là đội giành chiến thắng trong trận bán kết giữa Thái Lan và Malaysia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.